Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sếp bất động sản nhận lương đến 240 triệu đồng một tháng

Bất động sản

11/04/2017 10:19

Mức lương cao nhất trong quý I thuộc về vị trí cấp cao trong ngành bất động sản, lên tới gần 240 triệu đồng/tháng.

Tại các lĩnh vực khác, mức lương cho nhân sự cùng vị trí cũng lên tới 100-180 triệu đồng/tháng.

Theo báo cáo nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao tại thị trường Việt Nam trong quý I của Navigos Search, mức lương cao nhất một ví trí nhân sự quản lý cấp cao nhân được trong trong quý này lên tới gần 240 triệu đồng/tháng, thuộc lĩnh vực bất động sản.

Bên cạnh đó, các vị trí quản lý cấp trung và cấp cao trong các lĩnh vực khác như sản xuất, thương mại, hàng tiêu dùng cũng được nhận mức lương lên tới 100-180 triệu đồng/tháng...

Nhân sự cấp cao lĩnh vực bất động sản là vị trí có mức lương cao nhất trong quý I. Ảnh minh họa: Hoàng Hà.

Cũng theo báo cáo này, trong quý I, tổng yêu cầu tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao tiếp tục tăng trưởng mạnh, tới 73% so với cùng kỳ năm 2016.

5 lĩnh vực đang đứng đầu nhu cầu tuyển dụng ở phân khúc này bao gồm sản xuất, công nghệ thông tin, hàng tiêu dùng, tài chính ngân hàng và dịch vụ.

Trong lĩnh vực sản xuất, mảng xây dựng công nghiệp và xây dựng dân dụng có nhiều nhu cầu tuyển dụng nhất, sau đó là điện, điện tử. Trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, nhu cầu tuyển dụng nhiều nhất là từ các ngành thực phẩm, đồ uống, thời trang và mỹ phẩm…

Đặc biệt, lĩnh vực công nghệ thông tin, nhu cầu tuyển dụng lập trình viên và kỹ sư trong mảng phần mềm nhúng đang rất lớn.

Tại một số doanh nghiệp, nhu cầu tuyển nhân sự tại lĩnh vực này tăng gấp đôi so với năm ngoái. Thực tế thị trường Việt Nam đang rất khan hiếm lập trình viên và kỹ sư ngành công nghệ thông tin (IT) đáp ứng đầy đủ yêu cầu của doanh nghiệp.

Trong báo cáo lần này của Navigos Search cho biết hiện nay, một số hãng thời trang nổi tiếng nhất toàn cầu đã được cấp giấy phép kinh doanh với tư cách pháp nhân tại Việt Nam. Các hãng này cũng đang tuyển dụng nhân sự để chính thức đi vào hoạt động trong thời gian tới.

QUANG THẮNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement