Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sẽ như thế nào khi bị kẻ thứ ba - cháu của người yêu mình phá đám?

Nóng trong ngày

24/05/2017 07:20

Chắc chắn một điều rằng, ai đang yêu cũng đều ghét cay ghét đắng những con "kỳ đà cản mũi", hay "kẻ thứ 3" phá hoại những giây phút riêng tư của đôi uyên ương đúng không nào.

Tôi xin cam đoan một điều rằng, bất cứ ai cho dù hiền lành cỡ nào đi chăng nữa, khi bị một kẻ thứ ba phá hoại chuyện tình cảm của mình thì cũng đều “xù lông nhím”lên mà đáp trả lại kẻ phá hoại đó.

Nhưng đối với trường hợp kẻ thứ ba lại là đứa trẻ năm tuổi - cháu của người yêu, thì sẽ như thế nào đây? Chắc chắn ai trong trường hợp này cũng phải kêu tên "thằng Bất con nhà bà Lực” mất thôi.

Câu chuyện của cô gái thu hút nhiều người xem.

Một cô gái sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẽ, cô và bạn trai đã quen nhau được một thời gian, bạn trai cô đang sống chung với gia đình chị gái ở Hà Nội. Mỗi lần cô và bạn trai đi chơi là đứa cháu năm tuổi lại đòi theo, khốn nỗi đứa cháu này lại đu cậu hơn cả bố mẹ nó. Không biết là nó mến cậu thật sự hay người chị “quyền lực” của anh này đứng đằng sau thao túng nữa???

Những câu trong đoạn tâm sự của cô sinh viên này khiến người xem cũng phải “cạn lời” với đứa cháu là “con nít sống lâu năm” này như:

Ảnh minh họa.

”Đi trên đường, em định ôm anh ấy mà có thằng cu nó ngồi giữa, đang định vòng tay lên ôm, thằng cu nó đánh vào tay em xong bảo "cái tay, cái tay"".

“Thỉnh thoảng đang đi xe, một tay lái xe, một tay thò ra cầm tay em (em biết hơi nguy hiểm nhưng mà có thỉnh thoảng khi dừng đèn đỏ ấy), tự dưng thằng cu nó cầm tay anh ấy xong cắn "cậu làm gì thế? cháu mách mẹ nha".

“Có lần gọi facetime với gọi qua messenger facebook, thằng cu nó cứ thò mặt vào "mẹ ơi xem này, cô này xấu chưa, cô này xấu chưa”.

“Hôm cả 3 đi ăn kem, rình rình thơm anh ấy, đang định thơm, tự dưng liếc mắt sang nhìn nó thấy nó đang lườm mình, xong tay chỉ chỉ kiểu "á à, mách mẹ nhé" đại loại là mất cả hứng.

“Dần dần em đang không hiểu em đi chơi với anh ấy hay chúng em đi chơi với thằng cu kia nữa”,cô gái than vãn.

Sau khi đọc những dòng tâm sự của cô bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhiều cư dân mạng đã bình luận rôm rả, trong đó cũng có không ít người hiến kế cho cô nàng đối phó với đứa cháu "quyền lực"này.

Bạn H.M.D hiến kế: "Lần sau đi bạn đưa theo đứa cháu gái nào đấy kháu khỉnh vào là được, thằng cu này khôn đấy, nó biết cái gì lợi hơn”.

Tài khoản Phạm.C lại cho rằng: "Người đàn bà quyền lực, cái thằng bé 5 tuổi thì nó biết cái gì đâu chỉ có mẹ nó xui khiến nó thế thì nó mới biết chứ trẻ con nó vô tư, hồn nhiên biết chẳng biết gì thực ra bạn phải dè chừng chị chồng thì chuẩn hơn”.

XÙ XÙ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement