Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Scooti khởi động ứng dụng "xe ôm kiểu Úc"

Thị trường 24h

23/03/2018 07:45

Ứng dụng đặt xe 2 bánh từ công ty khởi nghiệp Scooti đang khiến thị trường Úc thêm sôi động khi mà miếng bánh này đang bị nhiều hãng chưa dòm ngó.

Chia sẻ với hãng tin AP, đại diện Scooti cho biết hiện công ty đã tuyển dụng được đội xe gồm khoảng 50 tay lái được cấp phép để chuẩn bị hoạt động vào tháng tới tại Melbourne.

Việc Scooti triển khai loại hình mới tại Melbourne được cho là đi theo lĩnh vực hẹp khi dịch vụ xe 2 bánh đang chưa được các doanh nghiệp khác để mắt đến. Lợi thế trước các đối thủ bao gồm Uber, Taxify và Shebah sẽ giúp người sử dụng dễ dàng đến nơi cần đến nhanh hơn khi sử dụng Scooti khi lượng xe ô tô đang quá tải tại thành phố đông dân nhất nước Úc.

Dịch vụ Scooti góp phần mang đến nhiều loại hình đi lại tốt hơn cho người dân tại Úc
Dịch vụ Scooti góp phần mang đến nhiều loại hình đi lại tốt hơn cho người dân tại Úc

"Nếu bạn muốn đi nhanh hơn, xe hai bánh được xem là một lợi thế rõ rệt khi giao thông luôn tắc nghẽn tại Melbourne, đó chính là ưu điểm của chúng tôi", người sáng lập Scooti Cameron Nadi cho biết.

"Phương tiện của chúng tôi ngoài đưa phương án đi lại tốt hơn còn giúp bảo vệ môi trường khi ít khí thải hơn so với các loại hình giao thông công công khác", Nadi nói thêm.

Giải thích cho việc đưa dịch vụ đặt xe hai bánh ứng dụng tại Melbourne, ông Nadi không ngần ngại khi cho biết nhiều thành phố lớn trên thế giới đang cần dịch vụ tốt và nhanh hơn, bên cạnh cước rẻ cho người dùng khi nhu cầu đang có, bao gồm Amsterdam, Florence và Hong Kong.

Tùy thuộc vào mức độ thành công thị trường thử nghiệm Melbourne, Scooti cho biết đang có kế hoạch đưa dịch vụ đến với Sydney và Brisbane trong vòng 12 tháng tới.

Ngoài Úc, nhiều quốc gia cũng đang cạnh tranh mạnh cho loại hình ứng dụng đặt xe 2 bánh cho người dùng. Điển hình như tại Việt Nam, hiện thị trường cũng ghi nhận 3 hãng cùng nhau cung cấp dịch vụ ứng dụng đặt xe 2 bánh cho người dùng, bao gồm Mailinh, Grab và Uber.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement