Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau va chạm, tài xế không biết hai vợ chồng bị kéo lê dưới gầm gần 20m?

Vĩ mô

18/05/2017 01:37

Chiếc xe tải đang rẽ phải thì bất ngờ va chạm với xe máy do 1 cặp vợ chồng điều khiển, khiến hai vợ chồng ngã vào gầm và bị xe kéo lê gần 20m trên đường.

Đến trưa 18/5, lực lượng CSGT huyện Bình Chánh phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiếp tụctiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông giữa một xe tải và xe gắn máy, khiến 2 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, khoảng 10h30 cùng ngày, một tài xế (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe tải mang BKS : 51C-539.04 chạy trên đường Nguyễn Hữu Trí hướng từ tỉnh Long An về TP.HCM.

Khi vừa đến giao lộ đường Nguyễn Hữu Trí – Bùi Thanh Khiết, huyện Bình Chánh, tài xế cho xe rẽbên phải thì bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS: 62U1-5833 của hai vợ chồng do người chồng cầm lái di chuyểncùng chiều.

Vụ va chạm khiến cho cả 2 vợ chồng cùng phương tiện téxuống đường và bị kẹt dưới gầm trước đầu xe tải. Tài xế xe tải không biết nạn nhân bị cuốn xuống gầm nên tiếp tục điều khiển xe chạy đi, khiến hai vợ chồng bị kéo lêmột đoạn gần 20 mét.

Lực lượng chưc năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tại nạn.

Cho đến khinghe tiếng người đi đường hô hoánthì tài xế mới cho xe dừng lại. Người dân nhanh chóng đưa 2 nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, trong đó ngườiphụ nữ có dấu hiệubị thương nặng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh có mặt, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời phân luồng giao thông cho các phương tiện qua khu vực này.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement