Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau thành công của MV "Nếu ngày ấy", Soobin Hoàng Sơn lại cho ra đời sản phẩm mới

Nóng trong ngày

07/08/2019 17:22

Trên trang cá nhân, Soobin Hoàng Sơn đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái ẩn ý, khiến nhiều fan cho rằng anh đang chuẩn bị trở lại.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái thu hút sự quan tâm của hâm mộ. 

Sau thành công của MV

Cụ thể, nam ca sĩ xuất hiện với bộ trang phục đen, mang concept một màu đen huyền bí cùng gương mắt rất ư là thản nhiên... khi bên dưới Hoàng Sơn là một chú trăng khổng lồ.

Không chỉ có thế, với dòng trạng thái "Coming soon babe" của Soobin cũng khiến cho các fan hâm mộ tin rằng anh sẽ sớm quay trở lại với đường đua Vpop trong một sản phẩm mới. 

Sau thành công của MV

Trước đó, MV "Nếu ngày ấy" của nam ca sĩ đã gây được tiếng vang. Rrong lần quay trở lại mới nhất của mình Soobin đã khiến cho hàng triệu fan hâm mộ phải rơi nước mắt trước MV đậm màu nước mắt của sự bạo hành gia đình và câu chuyện tình không có kết quả. 

Sau thành công của MV

Dù mang yếu tố nhạy cảm trong MV khiến cho sản phẩm Nếu ngày ấy không trụ lâu được trên bảng xếp hạng top trending Youtube, nhưng Soobin Hoàng Sơn vẫn nhận về cho mình lượt xem khủng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Sau thành công của MV
Sau thành công của MV

Với sự nhá hàng lần này cho sản phẩm tiếp theo của mình, các fan hâm mộ mong chờ rằng đây là sẽ là một MV chất lượng, cùng sự thành công của Nếu ngày ấy sẽ giúp Soobin tạo được nhiều thành tích hơn trên chặng đua Vpop sắp tới.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement