Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau tết là thời điểm vàng săn vé máy bay giá rẻ

Cần biết

21/02/2020 16:47

Tết Canh Tý 2020 vừa đi qua, đồng nghĩa với việc nhu cầu du lịch của các du khách đã giảm dần. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để săn vé máy bay, tour du lịch giá rẻ cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 hoặc dịp hè sắp đến.

Vì sao giá vé máy bay sau Tết lại có giá tốt?

Khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng tháng 4 mọi năm luôn là thời điểm săn vé máy bay giá tốt nhất cho các dự định du lịch, công tác trong năm vì sức mua vé máy bay đã được đổ dồn vào trước Tết phục vụ nhu cầu du lịch, về quê của hành khách dịp Tết Nguyên Đán. Chính vì điều đó, để kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ, các hãng bay đã chủ động tung ra nhiều chương trình ưu đãi, vé máy bay giá rẻ với đa dạng các chặng bay cho các hành khách thoải mái lựa chọn.

Tiêu biểu như Vietnam Airlines đã có chương trình Ưu đãi khai xuân với mức giảm 20% giá vé cho các chặng bay nội địa và quốc tế; hãng bay Vietjet với chương trình Big sale: Bay khắp Việt Nam cùng giá vé chỉ từ 99.000đ cho mỗi chặng bay; Bamboo Airways có chương trình Tặng chuột vàng 9999 dịp vía Thần Tàiđối với những khách hàng mua vé của hãng đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng,…

Cập nhật giá vé máy bay nửa đầu năm 2020 các hãng:

Hãng bay có giá tốt nhất

Chặng bay

Giá vé*

Jetstar

Hà Nội – Tp.HCM

89.000đ

Bamboo Airways

Hà Nội – Đà Nẵng

99.000đ

Vietjet

Tp.HCM – Đà Nẵng

99.000đ

Vietjet

Tp.HCM – Đà Lạt

49.000đ

Bamboo Airways

Hà Nội – Nha Trang

99.000đ

Bamboo Airways

Hà Nội – Quy Nhơn

99.000đ

Jetstar

Tp.HCM – Phú Quốc

49.000đ

Vietjet

Hà Nội – Phú Quốc

99.000đ

*Lưu ý:

- Giá vé chưa bao gồm tiền thuế phí dịch vụ của hãng

- Giá vé mang tính chất tham khảo ở thời điểm hiện tại, hãng bay có thể thay đổi giá tùy theo thời gian, không cố định giá vé.

Vé máy bay chặng Hà Nội – Phú Quốc tháng 3/2020 (ảnh nguồn: www.bestprice.vn)
Vé máy bay chặng Hà Nội – Phú Quốc tháng 3/2020 (ảnh nguồn: www.bestprice.vn)

Bên cạnh việc giá vé máy bay có dấu hiệu hạ nhiệt so với dịp trước Tết Nguyên Đán thì còn có tour du lịch trong và ngoài nước hay các khách sạn đều có giá hấp dẫn. Tuy nhiên, để lựa chọn được một tour du lịch, một phòng nghỉ phù hợp hay đơn giản là một chiếc vé máy bay giá tốt thì các du khách nhất thiết phải lựa chọn một đại lý du lịch uy tín để tránh “tiền mất tật mang”, luôn phải tỉnh táo trước những lời mời gọi vé giá tốt từ những công ty du lịch ảo hoặc các cá nhân lừa đảo.

Không ít trường hợp khách hàng tin vào những quảng cáo vé máy bay, tour du lịch giá quá rẻ so với mặt bằng chung thị trường để bị mất tiền oan ức và mang theo tâm lý sợ hãi, không dám du lịch,… điều đó làm ảnh hưởng khá nhiều đối với các đơn vị lữ hành uy tín trên cả nước.

Một số mẹo đặt vé máy bay giá rẻ nửa đầu năm 2020

Vé máy bay giá rẻ luôn là tiêu chí hàng đầu cho mỗi chuyến du lịch hoặc công tác, vì vậy, nhiều hành khách vẫn mang tâm lý rằng để book được vé máy bay rẻ rất khó, không đến lượt mình đặt,.. Tuy nhiên có một số mẹo săn vé máy bay giá rẻ khá dễ thực hiện để du khách có thể tham khảo:

- Thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi từ hãng bay hoặc các đại lý du lịch uy tín, nhất là trong khoảng thời gian sau Tết (từ tháng 2 đến tháng 4) luôn là thời điểm các hãng tung ra nhiều ưu đãi cho khách hàng lựa chọn.

  Săn vé máy bay giá rẻ online (ảnh nguồn: Internet)

Săn vé máy bay giá rẻ online (ảnh nguồn: Internet)

- Cân nhắc thời gian bay: những khung giờ bay đẹp như khoảng 8-11h sáng hoặc 13-17h chiều luôn có giá vé cao hơn những khung giờ khác, nếu du khách là người thoải mái thời gian thì chuyện chuyến bay khởi hành sớm hay muộn trong ngày không còn là vấn đề quá lớn.

- Vé máy bay vào ngày thường luôn có giá tốt hơn so với vé bay vào cuối tuần.

- Trước khi bắt đầu vào khung giờ săn vé giá rẻ, cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin cá nhân, tiền trong tài khoản ngân hàng,.. vì khi bạn chốt được một chiếc vé ưng ý, bạn cần phải nhanh tay điền đẩy đủ các thông tin và thanh toán trong tíc tắc. Đối với những vé máy bay giá rẻ hoặc vé khuyến mãi luôn được bán hết rất nhanh hoặc bị tăng giá trong nháy mắt.

- Lên kế hoạch chi tiết cho chuyến bay tưởng như là một bước không cần thiết nhưng thật sự lại rất quan trọng trong việc săn vé máy bay giá rẻ.

- Nếu đặt vé cho nhiều người, không nên đặt cùng một lúc mà hãy rủ thêm bạn bè, người thân cùng đặt. Vì khi đặt vé sẽ có nhiều thao tác điền thông tin khiến bạn chậm chân hơn so với người khác cùng đặt ở thời điểm đó.

Những thông tin trên chắc hẳn đã giúp bạn sẵn sàng lên kế hoạch cho chuyến du lịch sau Tết tiết kiệm. Truy cập ngay website bestprice.vn để đặt vé máy bay giá rẻ nhất nhé.

VI AN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement