Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau sinh ăn thịt ngan được không?

Sức khỏe

31/03/2017 07:00

Sản phụ sau sinh ăn thịt ngan được không? Nhiều san rphuj lo lắng ăn thịt ngan sẽ gây ra hậu sản, hãy tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Sau sinh ăn thịt ngan được không?

Sản phụ sau sinhnhiều người được khuyên không nên ăn thịt ngan vì thịt ngan có tính hàn, dễ gây hậu sản.Sau sinh, sự tiêu hao sức khỏe và năng lượng của sản phụ là rất lớn.

Vì vậy việcăn uốngcho bà mẹ là không thể xem thường, vừa để bổ sung sự tiêu hao năng lượng, vừa bổ sung đủ dinh dưỡng cần thiết để người mẹ tiết ra đủ sữa nuôi con. Thịt ngan chính là một món ăn giúp sản phụ có nhiều sữa sau sinh, vì thế các bà mẹ sau sinh hoàn toàn có thể ăn.

Sản phụ sau sinh ăn thịt ngan giúp tiết nhiều sữa hơn

Những lợi ích sức khỏe của thịt ngan

Thịt ngan không chỉ là thực phẩm thơm ngon có hàm lượng dưỡng chất cao mà còn là thực phẩm bổ dưỡng cực tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cũng đã chứng minh rằng thịt ngan có giá trị dinh dưỡng rất cao. Trong 100g thịt ngan có khoảng 25g chất protein , lượng protein có trong thịt ngan vượt xa nhiều lần so với thịt cá, dê, bò, lợn, trứng.

Chưa kể tới việc những hàm lượng dưỡng chất khác có trong thịt ngan cũng vô cùng dồi dào, các chất dinh dưỡng như phốtpho, canxi, sắt, cùng các loại vitamin (D, B1, A, B2, E), acide nicotic… có trong thịt ngan vô cùng cao.

Những người bị lao phổi, tim mạch, những người ung thư đang trong quá trình hóa trị và xạ trị, ăn thịt ngan sẽ giúp đỡ quá trình điều trị tốt nhất.

Thịt ngan cực tốt đối với những người chán ăn, bị suy nhược, sốt và phù nề, những người bị đổ mồ hôi ban đêm và những người có thể chất yếu ớt có nhiều bệnh.

PHƯƠNG VŨ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement