Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau scandal mâu thuẫn với Hà Hồ, Minh Hằng và Hạ Vi kết bạn trên facebook

Khỏe - đẹp

11/05/2017 08:46

Sau tất cả lùm xùm giữa việc Minh Hằng bị Hồ Ngọc Hà tước ghế HLV The Face và mối quan hệ đứt gánh của Hạ Vi với Cường đô la được cho là có một phần liên quan đến "người cũ", đột nhiên Minh Hằng - Hạ Vi lại trở thành bạn bè trên facebook.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện Minh Hằng và Hạ Vi đột nhiên kết bạn với nhau trên facebook. Điều này khơi lên sự tò mòkhi những scandal gần đây của Minh Hằng và việc chia tay với Cường Đô la của Hạ Vi đều liên quan đến Hồ Ngọc Hà.

Cư dân mạng phát hiện Minh Hằng và Hạ Vi đã trở thành bạn bè trên facebook
Cư dân mạng phát hiện Minh Hằng và Hạ Vi đã trở thành bạn bè trên facebook

Minh Hằng và Hạ Vi kết bạn không có gì là lạ, nhưng động thái này làm dậy sóng cư dân mạng vì scandal của cả hai người này đều ít nhiều liên quan đến Hồ Ngọc Hà. Về scandal Minh Hằng bị tước khỏi vị trí HLV The Face mà người đứng sau bị nghi ngờ là Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng đã phải thẳng thừng lên tiếng trước vụ việc gây cho cônhiều bức xúc. Mặc dù trước kia ca sĩ Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ rất thân thiết nhưng giờ đã bị rạn nứt.

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng rạn nứt tình chị em sau scandal
Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng rạn nứt tình chị em sau scandal

Từ vụ lùm xùm của Minh Hằng, người ta bắt đầu lật lại mối quan hệ thân thiết của Hồ Ngọc Hà với các nghệ sĩ khác như Lệ Quyên, Phương Thanh, Quế Vân,...

Cũng như vậy, mối quan hệ của Hạ Vi và Cường Đô La cũng bị tan vỡ cũng được mọi người mổ xẻ. Mặc dù đã chia tay chồng cũ, nhưng Hồ Ngọc Hà không ít lần khoe những hình ảnh và dòng trạng thái liên quan đến người cũ. Thậm chí cô còn đăng ảnh chụp chung cùng Cường Đô la để dân mạng vào bình luận so sánh với cô người yêu mới là Hạ Vi. Sau đó, vì áp lực của cộng đồng mạng và "cái bóng" của người yêu cũ, chuyện tình của Hạ Vi và Cường đô la cũng đi đến hồi kết.

Hạ Vi vì áp lực dư luận nên đã chia tay Cường đô la

Động thái kết bạn của Minh Hằng và Hạ Vi không chứng tỏ có liên quan đến Hồ Ngọc Hà. Nhưng vì những scandalcủa hai người này đều có dính líu đến Hà Hồ nên không tránh khỏi những suy luận và ánh mắt ngờ vực của cư dân mạng.

MỸ ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement