Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau ồn ào tin nhắn tình cảm với Việt Anh, Bảo Thanh vui vẻ đi chơi cùng gia đình

Khỏe - đẹp

02/07/2017 11:51

Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh vui vẻ trong chuyến du lịch ngoại thành Hà Nội bên cạnh ông xã và con trai khiến khán giả ngưỡng mộ.

Sau vụ ồn ào quanh tin nhắn tình cảm gửi cho Việt Anh trong thời gian quay Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh vẫn thường xuyên cập nhật về công việc và cuộc sống trên trang cá nhân của mình qua hình ảnh hay livestream.

Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi du lịch ngoại thành Hà Nội bên cạnh ông xã và con trai với chia sẻ: “Bố mẹ tháp tùng em Bin đi quay phim”. Ngoài ra, Bảo Thanh cũng dành lời khen cho chồng bằng việc đánh giá anh là “bảo mẫu của năm”.

Gia đình nhỏ của diễn viên Bảo Thanh

Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh, cho rằng cô nên tự hào vì có ông xã luôn ở bên cạnh, tin tưởng vợ mình trong lúc khó khăn nhất, đây là điều không phải ai cũng may mắn có được.

Ông xã của Bảo Thanh luôn ở bên và tin tưởng vợ mình

Thậm chí khi bị vợ của nhiều nam diễn viên từng đóng với Bảo Thanh lên tiếng “tố cáo”, ông xã của cô cũng vẫn đứng về phía vợ khi cho biết: “Tôi nghe có người bảo là đoàn làm phim hay trêu nhau bằng cách lấy điện thoại nhắn tin cho nhau. Tôi đoán những tin nhắn đang được chia sẻ cũng chỉ là hành động trêu đùa của các thành viên trong đoàn. Tôi cũng không muốn can thiệp hay tìm hiểu thêm quá nhiều”.

Bảo Thanh hiện là nữ diễn viên đang rất được yêu thích qua bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Tuy nhiên hình ảnh của cô đã bị ảnh hưởng ít nhiều sau khi bị nghi ngờ là “người thứ ba”.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement