Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau Noo Phước Thịnh, phù thủy âm nhạc Đỗ Hiếu lên tiếng về vi phạm bản quyền của NSX phim "Ngôi nhà bươm bướm"

Nóng trong ngày

30/08/2019 12:52

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Đỗ Hiếu lên tiếng xoay quanh vụ việc vi phạm bản quyền âm nhạc của phim Ngôi nhà bươm bướm.

Vụ việc xoay quanh tác quyền âm nhạc giữa NSX phim "Ngôi nhà bươm bướm" với ca sĩ Noo Phước Thịnh đang là vấn đề nóng được mọi người quan tâm.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đăng tải một bài viết trên trang cá nhân, với nội dung bức xúc khi NSX của bộ phim "Ngôi nhà bươm bướm" đã sử dụng nhạc trong ca khúc "Mãi mãi bên nhau" của anh vào cuối bộ phim mà chưa được sự đồng ý.

whfvDUyxH6cZejm5oRKVPJXy94wSA2TjRlj7zSYI.

Không những thế, giọng ca "Mãi mãi bên em" còn kêu gọi khán giả tẩy chai bộ phim, trong khi bộ phim vừa được công chiếu cách đây không lâu. Dòng trạng thái của Noo Phước Thịnh đã tạo nên một làn sóng dữ dội trong dư luận.

Sau Noo Phước Thịnh, đến lượt Đỗ Hiếu - tác giả ca khúc "Mãi Mãi Bên Nhau" cũng đã đăng tải trên Facebook cá nhân, tố nhà sản xuất phim "Ngôi Nhà Bươm Bướm":"Dùng chất xám của cả ekip mà không có sự xin phép ekip thì nên tẩy chay phim thôi".

5d67f53769380

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu cũng chia sẻ trạng thái của Noo Phước Thịnh trong tâm trạng cũng không mấy hài lòng về chuyện dùng nhạc "chùa" này của nhà sản xuất phim.

Liên hệ với nhạc sĩ Đỗ Hiếu, anh cho biết thêm:

"Cho tới bây giờ, Hiếu vẫn chưa nhận được bất cứ lời nói nào từ phía ekip phim Ngôi Nhà Bươm Bướm".Thậm chí sáng nay, khi nhận được thông tin, bên Hiếu có nhắn tin cho đạo diễn phim về vấn đề này nhưng phía đạo diễn nói rằng họ không có quyền hạn giải quyết. Hiếu cũng không rõ trong câu chuyện này ai có quyền hạn giải quyết nhưng bản thân khá bức xúc vì đứa con tinh thần của mình và anh Noo bị sử dụng một cách bừa bãi như vậy.

photo1511789245990-1511789246378-24-0-334-500-crop-1511789324524

Như anh Noo đã chia sẻ trên facebook thì phía Noo Entertainment sẽ làm rõ vấn đề này trong thời gian tới. Cũng hi vọng luật bản quyền ở Việt Nam sẽ được siết chặt để công sức và chất xám của nghệ sĩ được coi trọng hơn bao giờ hết.Hiếu sẽ làm việc rõ ràng lại với cả bên Cục tác quyền cũng như ekip Noo vì thực sự đây là một dự án phim khá lớn và cần có sự đồng ý của cả bên nắm giữ bản quyền bài hát và bên tác giả."

Hiện tại, cả Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Đỗ Hiếu đều lên tiếng rất mạnh mẽ, tuy nhiên phía ekip NSX "Ngôi Nhà Bươm Bướm" vẫn chưa lên tiếng gì về sự việc này.

8sNGzbcjZoV53CAmXYzE5cIrWO4IcAH3ZNNsQ2Px (1).

Được biết, bộ phim "Ngôi nhà bươm bướm" là một dự án điện ảnh với nội dung dành cho cộng đồng LGBT với sự tham dự của nhiều diễn viên gạo cội như: NSUT Thành Lộc, Quang Minh và Hồng Đào. Hiện bộ phim đã được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement