18/08/2019 02:45
Sau khi bị khách phản ánh bán hoa héo, Shark Khoa "đăng đàn" xin lỗi
Sau vụ việc shop hoa của doanh nhân Lê Đăng Khoa bị phản ánh bán hoa héo, Shark Khoa đã nhanh chóng đăng tâm thử gửi lời xin lỗi khách hàng.
Mới đây, Shark Khoa (tên thật Lê Đăng Khoa) cùng shop hoa của mình dính vào lùm xùm không hay về việc bán hoa héo cho khách khiến cộng đồng mạng bức xúc.
Cụ thể, theo chia sẻ từ một khách hàng trên MXH, cô được chồng bí mật order tặng hoa từ shop của Shark Khoa trong ngày sinh nhật. Nhưng khi nhận về tay thì chưng hửng vì hoa trông chẳng có gì liên quan đến ảnh minh hoạ. Bó hoa hồng nhiều màu sắc, nhưng trông có vẻ héo đã khiến vị khách hàng này không mấy hài lòng và đăng đàn phản ánh.
Ngay lập tức, phía cửa hàng bán hoa đã liên hệ với nhân vật này và tặng hoa xin lỗi. Riêng về phía Shark Khoa - chủ chuỗi kinh doanh hoa cũng đăng tâm thư trên trang cá nhân của mình với nội dung như sau:
"Làm ngành dịch vụ đặc biệt trong một ngành như hoa tươi, việc xảy ra sự cố về hoa héo nhanh hơn bình thường hay bó hoa bị hư hại trong quá trình vận chuyển là những điều khó tránh khỏi. Bản thân Khoa, một người làm dịch vụ sẽ luôn đặt sự cầu thị và lắng nghe khách hàng lên hàng đầu.
Nên, các khách hàng có những than phiền về bó hoa thì hãy liên lạc với trang (website) hay tại status này để Khoa có thể thay hoa cho các khách hàng yêu mến của mình. Chân thành cáo lỗi nếu như nhãn hàng của Khoa đã tạo ra những trải nghiệm không vui của quý khách và hi vọng sẽ được phục vụ các bạn tốt hơn mỗi ngày!
Khoa luôn tin, "lời phê bình của khách hàng chính là lời gợi ý tốt nhất để chúng tôi có thể hoàn thiện mình hơn mỗi ngày" - vị doanh nhân điển trai chia sẻ.
Có lẽ vì trong một phút sơ xuất mà shop hoa đã không chú ý đến việc hoa bị héo nhưng vẫn gửi cho khách hàng, tuy nhiên với hành động nhanh chóng gửi lời xin lỗi cũng như bồi thường cho khách hàng, hành động này của shop hoa và Shark Lê Đăng Khoa đã nhận được những lời khen từ phía công chúng.
Hầu hết mọi người cho rằng, chàng doanh nhân trẻ đã mạnh dạn nhận sai về bản thân mình và gửi lời xin lỗi đến khách hàng, điều mà nhiều shop hiện nay không làm được. Đó cũng là một cách tôn trọng và giữ được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng trong công việc kinh doanh.
Advertisement