Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau khi bán trái cây của 'bầu' Đức, Thế Giới Di Động bán cả sữa của Vinamilk

Thị trường 24h

09/08/2017 01:22

Không chỉ kinh doanh mảng bán lẻ di động, điện máy và bách hóa, Thế Giới Di Động tiếp tục tấn công thêm lĩnh vực mới trong ngành tiêu dùng nhanh khi bắt tay cùng Vinamilk để bán sữa trực tuyến trong tháng 8 này.

Theo thỏa thuận mới nhất được ký kết vớiVinamilk, Thế Giới Di Động sẽ kinh doanh sữa trực tuyến trên trang của thành viên vuivui.com, một động thái cho nỗ lực tấn công lĩnh vực mới mà ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch Hội đồng quản trị cho biết trong phát biểu vào tuần trước.

Các sản phẩm Vinamilk được bán ngoài đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng và an toàn, khách hàng còn được hưởng chính sách chăm sóc theo tiêu chuẩn Thế Giới Di Động về thanh toán, vận chuyển vàđổi trả.

Thế Giới Di Động kinh doanh sữa online - Ảnh chụp màn hình

Trước Thế Giới Di Động, Vinamilk cũng đã bắt tay cùng FPT Retail (chủ quản hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT) để đưa sản phẩm sữa vào chuỗi bán lẻ công nghệtrong việc mở rộng thêm hình thức kinh doanh trực tuyến của mình.

Kế hoạch bán sữa trực tuyến nằm trong lộ trình đa dạng hình thức kinh doanh được Vinamilk thực hiện trong thời gian qua. Người dùng hiện có thểmua sữa và các sản phẩm làm từ sữa online trên website hoặc ứng dụng Giấc mơ sữa Việt.

Lũy kế 6 tháng đầu năm, doanh thu thuần của Vinamilk đạt 25.398 tỉđồng, tăng 12% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế đạt 5.852 tỉđồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước.Đến ngày 30/6, tổng tài sản của Vinamilk đạt gần 32.000 tỷ đồng, tăng 2.622 tỉđồng so với hồi đầu năm.

Lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh vốn khá mới mẻ với Thế Giới Di Động, do đókhi kế hoạch này được công bố đã khiến nhiều người bất ngờ. Hiện, ngoàikinh doanh khá nhiều mặt hàng như điện thoại và điện máy, Thế Giới Di Động cũng đã bán thêm trái cây của Bầu Đức, bên cạnh có ý định mở thêm chuỗi dược phẩm trong tương lai.

Động thái kinh doanh lĩnh vực mới vốn được Thế Giới Di Động manh nha mạnh mẽ từ đầu năm 2017, khi mà hiện tại, hai chuỗi thegioididong.com và dienmayxanh.com đang có dấu hiệu bão hòa và chuỗi bachhoaxanh.com đang tăng trưởng mạnh.

Trong 6 tháng đầu năm, chuỗi Bách hóa Xanh mang về doanh thu 402 tỷ đồng và theo ông Tài cho biết, từ nay đến 2018 công ty sẽmở rộng và nếu thuận lợi thì sang 2019 mới có thể có lãi.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement