Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau "Em gái mưa" đến lượt MV "Người lạ ơi" chuyển thể thành phim điện ảnh khiến khán giả phát sốt

Nóng trong ngày

08/08/2019 08:30

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim "Người lạ ơi" vừa cho đăng tải tấm poster chính thức và đoạn trailer công bố sẽ trình làng bộ phim vào tháng 9.

Dự án điện ảnh "Người lạ ơi" được lấy cảm hứng từ bản hít triệu view năm 2018 của nam ca sĩ Karik và nữ ca sĩ Orange. Theo đó, đây là tác phẩm điện ảnh thứ hai của Việt Nam được chuyển thể từ MV ca nhạc.

Sau

Được biết bộ phim "Người lạ ơi" là tác phẩm của đạo diễn Trương Chí Bình. Bộ phim do chính chủ nhân bài hát “Người lạ ơi” là Karik thủ vai nam chính.

Sau

Theo như teaser vừa được nhà sản xuất tung ra, Karik sẽ thủ vai Đăng DJ, một người không tin vào tình yêu dù bất kể cô gái đó là ai. Nhưng dù tuyên bố mạnh mẽ là thế, nhưng Đăng DJ vẫn liên tục bị các mỹ nhân dụ dỗ.

Ngoài ra, đoạn teaser ngắn có thời lượng hơn một phút còn gây ấn tượng với không khí âm nhạc sôi động cùng những cảnh quay hành động gay cấn, hứa hẹn là một bộ phim hấp dẫn không thể bỏ lỡ trong thời gian tới. Ngoài Karik, bộ phim còn sự tham gia của một số diễn viên quen thuộc như Mỹ Duyên, Trương Thế Vinh, Thùy Anh, Trịnh Thảo...

Sau
Sau


Tuy nhiên điều đáng nói ở đây, khi tấm poster chính thức của bộ phim được tung ra, khán giả, đặc biệt là người hâm mộ của ca khúc "Người lạ ơi" lại thấy có điều gì đó trùng hợp với hình ảnh của Sơn Tùng trong bản hít "Lạc trôi". 

Sau
Sau
Sau
Sau

Không phải những hình ảnh đậm màu sắc tình yêu hay dàn diễn viên hùng hậu, tấm poster vỏn vẹn người đàn ông tóc bạc trắng ngồi trên thuyền với câu nói đầy ẩn ý: "Làm thế nào ta có thể gặp lại em?". Những hình ảnh này lại khiến cho người ta liên tưởng đến hình ảnh của Son Tùng MTP trong những phân cảnh đầu của MV "Lạc trôi". Đây có lẽ là một sự trung hợp "thú vị:". 

Sau

Dù đã hoàn tất bộ phim từ lâu nhưng đến thời điểm gần kề khởi chiếu, nhà sản xuất mới đánh úp bằng việc tung teaser và poster cho bộ phim một cách âm thầm. Từng đã rất thành công khi thể hiện ca khúc “Người lạ ơi”, người hâm mộ hy vọng với vai trò diễn viên, Karik sẽ mang đến một hình ảnh mới đầy bất ngờ. Bộ phim “Người lạ ơi” được dự kiến khởi chiếu vào 13/9/2019.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement