Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau đêm bán kết, dự đoán mới về top 10 Hoa hậu Hoàn vũ

Lối sống

16/05/2021 06:14

Trang Missosology đánh giá thí sinh Ấn Độ, Peru, Philippines, Romania, Thái Lan là những ứng viên mạnh nhất.
news
Khanh Van Hoa hau Hoan vu anh 1
Sau vòng thi bán kết, trang Missosology đưa ra bảng dự đoán kết quả Miss Universe cuối cùng. Đại diện Việt Nam, Khánh Vân, không có mặt trong top 21. Song, cô thuộc nhóm thí sinh tiềm năng, có khả năng gây bất ngờ ở chung kết, bên cạnh người đẹp Australia, Iceland, Great Britain.
Khanh Van Hoa hau Hoan vu anh 2
Vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng này thuộc về Hoa hậu Ấn Độ Adline Castelino. Cô được đánh giá cao ở ý chí, nghị lực. Castelino từng mắc Covid-19. Sau khi khỏi bệnh, cô quyết tâm lên đường đi thi. Các chuyên gia của Missosology cho rằng Castelino có nét đẹp tự nhiên, hài hòa và hội tụ những yếu tố cần thiết để đăng quang.
Khanh Van Hoa hau Hoan vu anh 3
Người đẹp Peru, Janick Maceta, ghi điểm sau đêm thi bán kết. Một trong những lợi thế của cô là dày dặn kinh nghiệm, từng thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2019 và đạt thành tích á hậu 3. Maceta cao 1,76 m, có gương mặt sắc sảo, thành thạo tiếng Anh. Cô được nhận xét thông minh, kỹ năng ứng xử tốt.
Khanh Van Hoa hau Hoan vu anh 4
Rabiya Mateo, đại diện Philippines, vướng lùm xùm sau vòng thi trang phục dân tộc. Cô khóc xin lỗi khán giả sau khi bị nhận xét trình diễn không tốt. Tuy nhiên, đến lúc này, cô vẫn được đặt cược cho một vị trí top 5. Rabiya Mateo được khen nhanh nhạy, am hiểu những vấn đề xã hội - điều mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tìm kiếm trong những mùa gần đây. Cô cũng biết cách thể hiện bản thân trên sân khấu.
Khanh Van Hoa hau Hoan vu anh 5
Hoa hậu Romania, Bianca Lorena Tirsin, không nổi bật trên phương diện truyền thông. Song, cô được nhận xét có nét đẹp trong trẻo, thông minh, chăm chỉ và thành thạo tiếng Anh. Bianca Lorena Tirsin năm nay 22 tuổi, cao 1,76 m.
Khanh Van Hoa hau Hoan vu anh 6
Theo chuyên trang sắc đẹp, Thái Lan đang khao khát vương miện Miss Universe sau hơn ba thập kỷ. Với những gì Amanda Obdam đã chuẩn bị và thể hiện trên sân khấu bán kết, cô xứng đáng hiện diện trong top 5. Trong đêm chung kết sắp tới (17/5), nếu tỏa sáng đúng lúc, Obdam có thể sẽ giành được vương miện.
Khanh Van Hoa hau Hoan vu anh 7
Estefanía Soto (Puerto Rico) được khen có gương mặt, vóc dáng đẹp. Điểm mạnh của cô là giao tiếp tiếng Anh trước đám đông tốt. "Estefania là bằng chứng cho thấy Puerto Rico vẫn là một cường quốc sắc đẹp" - Missosology nhấn mạnh.
Khanh Van Hoa hau Hoan vu anh 8
Đại diện Mexico, Andrea Meza, năm nay 27 tuổi. Cô có chiều cao nổi bật 1,82 m. Meza được khen có nét đẹp cổ điển, thông minh, kỹ năng giao tiếp tốt. Cô có khả năng mang về chiếc vương miện Miss Universe thứ ba cho đất nước mình.
Khanh Van Hoa hau Hoan vu anh 9
Thân thiện, sôi nổi, rạng rỡ là những gì miêu tả về Hoa hậu Hoàn vũ Brazil, Julia Gama. Cô được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký nhất khu vực châu Mỹ.
Khanh Van Hoa hau Hoan vu anh 10
Để đến được đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe, Ivonne Cerdas phải "chinh chiến" cuộc thi Hoa hậu Costa Rica ba lần (2012, 2015 và 2020). Ivonne Cerdas đã ghi điểm bước đầu ở các vòng thi vừa qua. Nếu thể hiện tốt ở vòng phỏng vấn kín, cô có thể làm nên chuyện.
Khanh Van Hoa hau Hoan vu anh 11
Thí sinh Jamaica giành vị trí cuối cùng trong top 10 của trang Missosology. Miqueal-Symone Williams được nhận xét hóm hỉnh, cá tính và quyến rũ. Cô từng hoạt động với vai trò người mẫu quốc tế từ năm 2018, có cơ hội đến các kinh đô thời trang lớn như Paris, Milan, London, New York. Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ sẽ diễn ra vào sáng 17/5 (theo giờ Việt Nam).
LY NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ