Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau bánh mì, pizza cũng được chế biến từ thanh long

Thị trường 24h

19/02/2020 09:21

Nhằm hỗ trợ chiến dịch “giải cứu thanh long”, lấy cảm hứng từ bánh mì thanh long, CEO của chuỗi Pizza Home đã nghĩ ra món bánh pizza thanh long độc lạ.

Trước đó, sự xuất hiện của loại bánh mì thanh long được chế biến từ ông Kao Siêu Lực, CEO của thương hiệu ABC Bakery đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì sự sáng tạo này. Cũng với mong muốn giúp nông dân Việt Nam vượt qua nỗi khó về nông sản do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, CEO Hoàng Tùng của chuỗi pizza-home-tag133915/"> Pizza Home tại Hà Nội đã nghĩ ra món bánh pizza thanh long.

Chia sẻ trên báo Người Lao Động, về hoạt động này, anh Hoàng Tùng - Giám đốc hệ thống cửa hàng bánh pizza thanh long ruột đỏ, cho biết: "Tôi làm pizza thanh long ruột đỏ bắt nguồn từ những chiến dịch giải cứu nông sản Việt. Cá nhân tôi đã nhiều lần chứng kiến nông sản Việt Nam phải rơi vào tình trạng giải cứu và cũng đã nhiều lần mua nông sản trong những tình huống như vậy. Tuy nhiên, tôi nghĩ việc mỗi cá nhân mua ủng hộ người nông dân cũng sẽ có những giới hạn nhất định, vì một người không thể nào mua quá nhiều, chỉ có thể mua đủ cho mình và gia đình hay tặng bạn bè hay người thân nữa là cùng. Thế nên tôi nghĩ đó là việc làm tốt nhưng sẽ có những phương án tốt hơn…

Sản phẩm bánh mì thanh long được sáng tạo bởi CEO Pizza Home.
Sản phẩm bánh mì thanh long được sáng tạo bởi CEO Pizza Home.

Việc doanh nghiệp trong TPHCM nghĩ ra cách giải cứu thanh long bằng cách tạo ra bánh mì thanh long làm tôi rất thích. Vì chỉ có sử dụng sản phẩm của mình, với nông sản cần được giải cứu, tạo ra sản phẩm mới và mang lại giá trị mới cho khách hàng, đó mới là cách làm bền vững. Hơn nữa, tôi nghĩ với sự tham gia của doanh nghiệp thì sức tiêu thụ của doanh nghiệp sẽ lớn hơn cá nhân rất nhiều".

Phần bánh được hòa trộn bởi thanh long ruột đỏ và bột bánh.
Phần bánh được hòa trộn bởi thanh long ruột đỏ và bột bánh.

Một chiếc bánh pizza thanh long ruột đỏ được anh Hoàng Tùng chế biến sẽ  có đường kính 22cm, phần bánh được hòa trộn từ thanh long ruột đỏ và bột, với nhiều loại topping bên trên bề mặt bánh được tùy chọn tùy theo sở thích của khách hàng, mỗi chiếc bánh như thế được cửa hàng bán với giá chỉ 55.000 đồng/cái, thay vì 120.000 đồng/chiếc như sản phẩm từ nguyên liệu trước. Điều này nhằm khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm.

Em nhỏ thích thú với món pizza thanh long lạ mắt.
Em nhỏ thích thú với món pizza thanh long lạ mắt.

Cũng theo anh Hoàng Tùng, sản phẩm ra mắt vào ngày 18/2 đã thu hút khá nhiều người đến tìm mua.

“Tính đến thời điểm này cửa hàng tôi đã nhận được khoảng 200 đơn hàng bánh pizza thanh long. Dự kiến trong những ngày tới số lượng sẽ tăng để phục vụ khách hàng". anh Tùng chia sẻ.

Từ bánh mì thanh long cho đến pizza thanh long đều là những ý tưởng mới lạ, độc đáo, góp phần giúp nông dân tiêu thụ nông sản trong thời kỳ khó khăn này.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement