Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sát thủ đang trốn lệnh truy nã đâm chết người đàn ông giữa cầu đã bị bắt

Vĩ mô

20/05/2017 08:01

Được anh H rủ đi đòi nợ với chi phí 5 triệu đồng, nhưng sau đó anh H chưa có tiền trả, liền bị gã côn đồ mang lệnh truy nã đâm tử vong ngay trên đường.

Liên quan đến vụ án "Đang đi trên cầu người đàn ông bất ngờ bị đâm tử vong ở vùng ven Sài Gòn"như Báo Cung Cầu đã thông tin, đến nay công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã bắt giữ được đối tượng gây án.

Nghi can được xác định làNguyễn Thành Bảo (tự Bành, 24 tuổi, ngụtỉnh Khánh Hòa). Đặc biệt đối tượng này trước khi gây án giết người, đã trốn lệnh truy nã của công an tỉnh Khánh Hòa từ tháng 4/2017 về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Bảo tại cơ quan công an.

Ngoài ra, công an quận Thủ Đức đang tiếp tụclàm rõ vai trò của 3 đối tượng có liên quan trọng vụ án này gồm: Nguyễn Trần Tinh (tự Sumo, 27 tuổi), Đinh Văn Vỹ (22 tuổi), cùng ngụ quận Bình Thạnh) và Huỳnh Tấn Tài (20 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp).

Theo điều tra sơ bộ của công an, sau khi gây án ở Khánh Hòa, Bảo bỏ trốn vào TP.HCM và nghi vấn tham gia một nhóm giang hồ để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật nhằm kiếm tiền tiêu xài. Với bản tính côn đồ hung hăng, Bảo luôn thủ sẵn dao xếp ở trong người, để sẵn sàng "nói chuyện" bằng dao.

Chiều 16/5, Bảo kết nhóm vớiTinh, Tài, Vỹ và 1 đối tương tên Hon (chưa rõ lai lich), uống cà phê tại một quán ở phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Sau đó Tinh điều khiển ô tô 7 chỗ chở cả nhóm đến khu vực ngã tư Ga, quận 12 để đón anh H.

Theo các đối tượng khai nhận, anh H có nhờ nhóm của Tinh sangQ.7 đòi nợ mộtngười 18 triệu đồng. Anh Hcó nói, nếu đòi được tiền sẽ trả ½ tiền công cho nhóm, còn nếu không đòi được cũng sẽ trả cho nhóm của Tinh 5 triệu đồng.

Dọc đường đi, Tinh yêu cầu anh H đưa tiền đổ xăng thì anh H nói không có tiền. Trong quá trình này, Bảo có dùng tay đánh vào mặt anh H vì chuyện anh không đưa tiền. Nghi ngờ anh H không có tiền trả, nên Tinh thông báo sẽ không qua quận 7 nữa mà cả nhóm chở anh H về quán nhậu 9999 ở cầu Bình Phúđường Tam Bình, phường Tam Phú, quận Thủ Đức để nhậu và nói chuyện.

Các đối tượng có liên quan đến cái chết của anh H

Khi đến quán nhậu, sợ bị đánh nên anh H có gọi điện cho một người bạn là chủ thầu xây dựng, để mượn 3 triệu đồng. Người bạn này nói anh Hải đến giao lộ Chu Văn An – Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh lấy thì anh H nói có 2 người em sẽ đến lấy.

Sau đó, theo yêu cầu của Tinh, Bảo và Vỹ chạy xe máyđi lấy tiền. Dù lấy được 3 triệu đồng rồi, nhưng nhóm của Tinh vẫn buộc anh H phải đưa tiếp 2 triệu đồng nữa như thỏa thuận ban đầu.

Thấy Tinh quá hung hăng, nên anh H tiếp tục gọi điện lại cho người bạn trên thì người này đồng ý tiếp tục cho mượn, yêu cầu đến vị trí cũ lấy tiền. Anh H yêu cầu nhóm của Tinh chở đi lấy tiền rồi anh sẽ về nhà luôn. Tinh lại mượn xe gắn máy, giao cho Hon điều khiển chở Bảo và anh H đi.

Lúc này, anh H đi bộ ra trước quán có những lời lẽ chửi bới Bảo. Bực tức vì bị chửi, Bảo bènlấy dao xếp thủ sẵn trong người lao đến đâm nhiều nhát khiến anh H gục xuống đất vàtử vong sau đó. Thấy vậy, Hon chạy vào trong quán thông báo cho cả nhóm biết, rồi nhanh chónglên ô tô tẩu thoát.

Nhận thông tin, công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM có mặt, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an quận Thủ Đức đã lần lượt bắt giữ Tinh, Bảo, Tàivà Vỹ. Riêng đối tượng Hon đang lẩn trốn công an tiếp tục truy bắt.

Tại cơ quan công an, nhóm đối tương đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, riêng Bảo có thái độ không hợp tác với công an. Tuy nhiên, với những chứng cứ có được, công an xác định Bảo chính là đối tượng dùng dao đâm chết nạn nhân.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement