Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sập trần chung cư ở Hà Nội, đôi nam nữ rơi xuống đất bị thương nặng

Chính sách - Hạ tầng

28/03/2021 13:14

Người dân sinh sống tại chung cư Meco Complex hốt hoảng phát hiện trần nhà bị sập, đôi nam nữ rơi xuống đất thương nặng.

Ngày 28/3, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết vụ việc xảy ra vào tối qua (27/3), tại tòa nhà HH1B chung cư Meco Complex số 102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội, khiến 2 người thương nặng.

Theo vị lãnh đạo Công an quận Đống Đa, nơi xảy ra vụ việc ở tầng 2 là văn phòng được một doanh nghiệp thuê làm trụ sở công ty.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người dân sinh số tại tòa nhà trên nghe thấy có tiếng động lớn. Sau đó phát hiện một đôi nam nữ nằm dưới sàn nhà bị thương nặng, phía trên có 1 tấm trần bị thủng.

Sập trần chung cư ở Hà Nội, đôi nam nữ rơi xuống đất bị thương nặng - 1

Hai nạn nhân bị thương nặng sau vụ tai nạn.

Khi được biết hai người này bị rơi từ một văn phòng phía trên xuống, người dân nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc, đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Một cư dân sinh sống tại chung cư này cho hay, phần diện tích đang được sử dụng là khoảng cơi nới trên tầng 2, chủ đầu tư cho một công ty bất động sản thuê nhưng không hề có biển cảnh báo.

Tùng Lâm
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement