Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sắp có vé máy bay đến Nhật Bản chỉ từ 1,5 triệu đồng

Thị trường 24h

08/06/2017 11:45

Jetstar Pacific trở thành hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam có đường bay thẳng đến Nhật Bản với 2 đường bay từ Hà Nội và Đà Nẵng đến Osaka. Giá vé máy bay một chiều chỉ từ 1,5 triệu đồng.

Hôm nay ngày 7-6, trong khuôn khổ chuyến thăm của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Nhật Bản, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines đã giới thiệu sản phẩm mới trên đường bay đi/đến Osaka dự kiến được khai thác từ tháng 9-2017.

Jetstar Pacific mở đường bay Hà Nội/Đà Nẵng đến Osaka giá vé chỉ từ 1,5 triệu đồng

Theo đó, Vietnam Airlines chính thức công bố đưa vào khai thác "giấc mơ bay" Boeing 787-9 trên đường bay giữa Hà Nội - Osaka, đánh dấu việc hoàn thiện các đường bay trọng yếu của hãng từ Hà Nội/TP HCM đến hai thành phố lớn nhất của Nhật Bản là thủ đô Tokyo và TP Osaka. Các đường bay này đều được khai thác bằng Boeing 787 và Airbus A350-900 XWB với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 4 sao và chỉ số đúng giờ ở mức cao.

Về phía Jetstar Pacific sẽ mở 2 đường bay thẳng từ Hà Nội/Đà Nẵng đến Osaka, trở thành hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam có đường bay thẳng tới Nhật bằng máy bay Airbus A320 (180 ghế). Dự kiến hãng sẽ khai thác với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, bắt đầu từ tháng 9-2017 và mở bán vé từ tháng 6. Giá vé một chiều hạng phổ thông trên hai chặng bay dự kiến từ 1,5 triệu đồng (tương đương 68,18 USD hoặc 7,500 JPY), chưa bao gồm thuế, phí hay các loại vé khuyến mại siêu rẻ khác.

Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, cho biết với tốc độ tăng trưởng trung bình trong 5 năm qua đạt hơn 12%/năm, Nhật Bản nằm trong top 5 thị trường có dung lượng hàng không lớn nhất đến Việt Nam và là một trong những thị trường có vai trò chiến lược của Vietnam Airlines. Việc đưa vào khai thác Boeing 787 trên đường bay Hà Nội - Osaka của Vietnam Airlines và đường bay mới của Jetstar Pacific với mức giá hợp lý, hấp dẫn đã đánh dấu bước tiến lớn về chất lượng dịch vụ và sản phẩm trên toàn mạng đường bay đến Nhật Bản, đáp ứng nhu cầu cao và đa dạng của khách du lịch, doanh nhân hai nước".

Vietnam Airlines hiện là hãng vận chuyển lớn nhất trên đường bay trực tiếp giữa Việt Nam và Nhật Bản với trung bình 70 chuyến bay/tuần, 10 đường bay kết nối Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng tới 5 sân bay tại Nhật Bản là Haneda, Narita, Kansai (Osaka), Centrair (Nagoya) và Fukuoka. Từ chuyến bay thẳng đầu tiên vào năm 1994, đến nay sản lượng vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines giữa hai quốc gia đạt 10 triệu lượt khách, chiếm 65% thị phần.

Theo thống kê, dung lượng thị trường hàng không giữa 2 nước đạt hơn 1,1 triệu khách/ năm, dự kiến năm 2017 đạt hơn 1,3 triệu khách và sẽ tiếp tục tăng trưởng đáng kể nhờ vào sản phẩm tàu bay lớn hơn của Vietnam Airlines và đường bay thẳng giá rẻ của Jetstar Pacific.

T.HÀ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement