Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sắp có SUV siêu sang mới mang thương hiệu Mercedes-Maybach

Thị trường

18/03/2018 09:36

Mercedes-Maybach GLS sẽ là cái tên mới nhất trong gia đình xe siêu sang Mercedes-Benz, một chiếc SUV siêu sang.

Sắp có SUV siêu sang mới mang thương hiệu Mercedes-Maybach

Daimler hồi sinh thương hiệu Maybach theo cách ấn tượng, nó trở thành một nhánh của Mercedes-Benz, thay vì đứng độc lập như trước đây. Mercedes-Maybach đứng cạnh Mercedes-AMG là hai vũ khí của Mercedes-Benz, một là dòng siêu sang, một là dòng thể thao.

Trong bối cảnh SUV hạng siêu sang bùng nổ với nhiều cái tên lớn, đặc biệt các hãng xe hạng sang, xe thể thao vốn trước đây chỉ làm xe sedan cũng lao vào cuộc đua SUV sang, Mercedes-Benz không thể đứng nhìn. Một chiếc SUV mới cao cấp hơn GLS đã được lên kế hoạch ra mắt, và sẽ là thương hiệu Mercedes-Maybach.

GLS đã là chiếc xe cao cấp nhất trong gia đình SUV hiện đại của Mercedes-Benz, giống như S-Class trong gia đình sedan, vì vậy chuyển sang thương hiệu Mercedes-Maybach vừa thể hiện sự sang trọng và cao cấp của dòng xe mới, vừa khiến nó dễ định vị khách hàng hơn.

Sắp có SUV siêu sang mới mang thương hiệu Mercedes-Maybach

Đối thủ của Mercedes-Maybach GLS sẽ là Bentley Bentayga, Range Rover SVAutobiography, hay những SUV thể thao hạng sang của Porsche, Lamborghini, Aston Martin…

Bản concept đầu tiên của Mercedes-Maybach GLS sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018, diễn ra vào tháng 4 tại Trung Quốc. Có vẻ như đây sẽ là một phiên bản concept gần như hoàn hảo và mẫu xe được dự kiến sẽ ra mắt thị trường ngay trong giai đoạn đầu năm 2019.

Mercedes-Maybach GLS sẽ là bản nâng cấp đỉnh cao nhất của GLS bản thường, sử dụng lưới tản nhiệt chung với Mercedes-Maybach S-Class Pullman vừa được giới thiệu, mang phong cách nguyên thủ đầy sang trọng, cùng bộ vành cũng có thể được sử dụng chung.

Sắp có SUV siêu sang mới mang thương hiệu Mercedes-Maybach

Có thể Mercedes-Maybach GLS cũng được kéo dài cả trục cơ sở để tạo cảm giác rộng rãi thoải mái nhất bên trong xe. Nhưng cũng có nguồn tin Mercedes-Maybach GLS sẽ giữ nguyên kích thước, chỉ tăng sự cao cấp và tiện nghi cũng như công nghệ để hành khách phía sau có được sự chăm sóc kỹ lưỡng nhất, bản kéo dài có thể sẽ ra mắt sau, không loại trừ khả năng sẽ mang tên Mercedes-Maybach GLS Pullman.

Mercedes-Maybach GLS nhiều khả năng sẽ được sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L, có thể tạo ra công suất tối đa 604 mã lực và mô men xoắn cực đại 850 Nm. Đi kèm với động cơ này có thể sẽ là công nghệ hybrid hoặc công nghệ plug-in hybrid. Động cơ điện không có nhiều cơ hội xuất hiện trên Mercedes-Maybach GLS, khi mà vẫn còn được Mercedes-Benz giữ kín trên các mẫu xe phổ thông của mình.

Sự góp mặt của Mercedes-Maybach GLS sẽ khiến phân khúc SUV hạng sang thêm phần sôi động, các đại gia sẽ có thêm lựa chọn đáng tiền. Không bóng bẩy lộng lẫy như các đối thủ, Mercedes-Maybach GLS cũng hứa hẹn sẽ là cái tên phù hợp cho xe công vụ hay xe chuyên chở các VIP.

Sắp có SUV siêu sang mới mang thương hiệu Mercedes-Maybach
TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement