Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sao Việt vướng rắc rối vì nợ nần

Nóng trong ngày

21/11/2019 07:34

Liên tiếp Ngọc Lan, Tấn Bo và Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh bị tố quỵt nợ, tỏ thái độ trong những tháng vừa qua.

Tấn Bo

Mới đây, vụ việc nghệ sĩ hài Tấn Bo bị tố nợ nần 200 triệu đồng nhiều năm không trả gây bất ngờ cho công chúng.

Trên mạng xã hội, người mợ của nghệ sĩ Tấn Bo - bà Nguyễn Trang cho biết đã cho nam diễn viên hài vay nợ 2 lần với tổng số tiền 220 triệu đồng vào 5 năm trước, tuy nhiên Tấn Bo chỉ đóng lãi suất vài tháng sau đó biệt tăm.

Nghệ sĩ hài Tấn Bo bị tố mắc nợ nhưng không trả trong nhiều năm.
Nghệ sĩ hài Tấn Bo bị tố mắc nợ nhưng không trả trong nhiều năm.

“Tôi có giấy mượn tiền hẳn hoi. Anh này (ám chỉ nghệ sĩ Tấn Bo) trả ơn tôi bằng những ngày tháng chờ đợi. Anh ta chưa bao giờ gọi tôi một lần…”- người mợ viết trên trang cá nhân. Được biết bà Nguyễn Trang vốn kết hôn với cậu ruột của vợ nghệ sĩ Tấn Bo nhưng đến nay đã chia tay. Khi thấy vợ chồng Tấn Bo gặp khó khăn bà đã cho mượn tiền và yêu cầu viết giấy xác nhận.

Liên hệ với chị Xuân Nhi (vợ nghệ sĩ Tấn Bo), chị xác nhận Nguyễn Trang là mợ của mình và cho biết: "Trên thực tế, số nợ đó tôi vay để mở hai quán mì cay. Do không có nhiều kinh nghiệm, việc kinh doanh dẫn đến thua lỗ phải vay nợ để xoay xở. Anh Tấn Bo không biết và cũng không liên quan đến số nợ này".

Giải thích về việc vì sao Tấn Bo ký giấy vay nợ, chị Xuân Nhi chia sẻ: “Mắc nợ, tôi khủng hoảng bỏ nhà đi 2 tháng, anh Tấn Bo muốn tôi về nhà nên đã ký giấy nợ thay”. Chị cũng khẳng định vợ chồng đã trả xong phần nợ 100 triệu đồng và không giống như thông tin một chiều mà mợ chị đã chia sẻ trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ hài Tấn Bo được biết đến là em trai của Tấn Beo, cả hai xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Tuy nhiên, những năm gần đây Tấn Bo khá lận đận trong con đường sự nghiệp, anh chủ yếu tham gia một số gameshow truyền hình nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Ngọc Lan

Tháng 11 được xem là tháng xui của nữ diễn viên Ngọc Lan, trước khi chính thức xác nhận ly hôn với Thanh Bình cô còn vướng phải ồn ào tỏ thái độ khi vay 500 triệu đồng.

Một stylist cũ từng làm việc với Ngọc Lan tố rằng đã cho nữ diễn viên vay 500 triệu lúc cô cần tiền gấp để giải quyết ly hôn mà không đòi hỏi giấy tờ thế chấp gì cả. Thế nhưng đến lúc yêu cầu trả nợ thì người này cho biết Ngọc Lan lại tỏ thái độ.

Ngọc Lan bị tố tỏ thái độ khi trả nợ.
Ngọc Lan bị tố tỏ thái độ khi trả nợ.

Trước lời tố này, phía Ngọc Lan đã lên tiếng xác nhận đúng là nữ diễn viên có mượn tiền người này 500 triệu đồng và được yêu cầu trả trước Tết 2020. Nhưng đến ngày 5/11, người này yêu cầu nữ diễn viên trả hết số nợ trước 10/11. Vì không kịp xoay xở nên Ngọc Lan trả trước 185 triệu, còn 315 triệu thì trả trực tiếp bằng tiền mặt.

Tối ngày 10/11, nữ diễn viên cùng một người bạn đến nhà người cho vay nhưng do lo sợ bị cướp giật do đây là căn chung cư cũ nên Ngọc Lan có đề nghị người này xuống đón mình lên nhà. Phía cho vay đưa em trai xuống rước nhưng Ngọc Lan không yên tâm do cô không được biết mặt nên mới đưa ra yêu cầu trên chứ không hề tỏ thái độ như lời tố cáo.

Hoa hậu Phương Khánh

Tháng 6/2019, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh vướng lùm xùm mượn nợ tiền tỷ không trả do Võ Thị Ngọc Ngân (hot girl Ngân 98) đăng tải trên trang cá nhân. Ngân 98 cho biết nàng hậu mượn nợ một người chị của cô 2,8 tỷ đồng, thời hạn trả là tháng 3/2019 nhưng Phương Khánh đã trốn tránh trả nợ, cô cho biết thêm vì người chị không muốn ra mặt nên cô lên tiếng đòi giúp.

Ngân 98 tố Phương Khánh nợ nần không trả.
Ngân 98 tố Phương Khánh nợ nần không trả.

Vào thời điểm bị tố quỵt nợ, hoa hậu đang đi công tác nước ngoài nhưng khẳng định sau khi thu xếp xong mọi việc sẽ gặp luật sư tiến hành khởi kiện bôi nhọ danh dự.

Hoa hậu Phương Khánh.
Hoa hậu Phương Khánh.

Đây không phải lần đầu người đẹp vướng phải ồn ào. Trước đó, sau khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, Phương khánh từng bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, mua giải, vô ơn với người từng dìu dắt... Với những đồn đại không hay, Phương Khánh khẳng định sẽ chứng minh bằng những việc làm thiết thực thay vì đôi co qua lại.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement