Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sao Việt nào có cát-xê hát đám cưới cao nhất Vbiz?

Thời trang

09/05/2017 04:53

Một nam danh hài nổi tiếng đã xác nhận rằng, diễn đám cưới của đại gia được trả cát-xê rất cao so với các show diễn bình thường.

Hoài Linh 3 tỷ đồng?

Mới đây nhất, vào tháng 1/2016, dư luận cả nước đã vô cùng xôn xao về tin đồn cát-xê diễn đám cưới của danh hài Hoài Linh lên tới 3 tỷ đồng. Đó là một con số "khủng" gây "choáng váng" trong giới giải trí cũng như người hâm mộ.

Danh hài Hoài Linh chưa lên tiếng về mức cát-xê 3 tỷ đồng. Tuy nhiên, là nghệ sĩ được yêu mến hàng đầu thì với con số này là một điều dễ hiểu đối với những người hâm mộ. Vào đầu năm 2017, "anh Bốn" cũng góp mặt trong đám cưới của một đại gia cùng dàn sao Việt: Trấn Thành, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng,...

Quang Lê 500 triệu đồng

Khi được mời hát trong đám cưới con trai của một gia đình ở Lào Cai năm 2015, Quang Lê nhận lời và không đưa ra yêu cầu về cát-xê. Tuy nhiên, một vài ngày sau vị đại gia này chuyển vào tài khoản của anh số tiền 500 triệu đồng.

Cũng tại đám cưới của đại gia Hà Tĩnh, cát-xê mà Quang Lê nhận được là hơn 400 triệu đồng. Mức cát-xê này cao gấp 5 lần số tiền cát-xê anh nhận được khi hát tại Mỹ và cao hơn 3-4 lần khi hát tại Việt Nam.

Quang Hà 450 triệu đồng

Quang Hà cũng xài chiêu “hét giá” để từ chối hát đám cưới. Nhưng đại gia ở Thái Bình đã rất “chịu chơi” và nhiệt tình thuyết phục nam ca sĩ hát với mức giá 450 triệu đồng và có nguồn tin cho rằng, nam ca sĩ còn nhận được 2.000 USD (hơn 40 triệu đồng) do một khán giả cuồng nhiệt khác tại bữa tiệc tặng cho anh.

Đàm Vĩnh Hưng 420 triệu đồng

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những giọng ca rất đắt show hát đám cưới cho đại. Anh cho biết, số cát-xê hát đám cưới của mình cũng rất cao. Cách đây vài năm, Mr. Đàm từng nhận lời hát đám cưới của con trai nữ đại gia Hà Tĩnh với mức lên tới 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng). Đây là mức cát-xê ở thời điểm tháng 2/2012.

Cách đây ít lâu, dư luận xôn xao vì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận được mức cát-xê là 15.000 USD (gần 340 triệu đồng) trong đám cưới của đại gia Cà Mau.

Lệ Quyên 300 triệu đồng

Lệ Quyên tiết lộ, cô không thích đi hát đám cưới nên từng hét giá cao để bên mời show từ bỏ ý định. “Tôi từng được mời hát đám cưới ở TP.HCM. Tôi đã nói với họ là không hát, còn nếu hát chỉ hát với giá rất cao. Tôi hét giá 15.000 USD (hơn 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định, ai ngờ họ đồng ý luôn”, cô chia sẻ.

Vào đầu năm 2017, "Nữ hoàng phòng trà" cũng góp mặt trong đám cưới của con trai một đại gia Cần Thơ tất nhiên cát-xê không dưới 300 triệu đồng.

Phi Nhung 240 triệu đồng

Phi Nhung tiết lộ cát-xê cô thường được trả ở các show thường là 3.000 USD. Nhưng riêng hát đám cưới thì con số lên tới 4-5.000 USD (80 đến 100 triệu đồng). Có những đám chịu chi, sẵn sàng trả cho Phi Nhung khoảng 200 triệu đồng/show. Trong đám cưới của con trai đại gia Nguyễn Thị Liễu, "chị Hai" được trả cát-xê 10.000 USD và còn được tặng thêm nhiều thiết kế nội thất vì được gia đình mến mộ giọng ca trữ tình này.

Cách đây ít lâu, chú rể đại gia Chu Minh Thành đã xác nhận từng mời Phi Nhung hát đám cưới và đã gửi 12.000 USD (hơn 240 triệu đồng) ngay sau khi bữa tiệc kết thúc.

Mạnh Quỳnh 200 triệu đồng

Mạnh Quỳnh là ca sĩ nổi tiếng hải ngoại và cũng là nghệ sĩ có nhiều bản hit song ca với Phi Nhung. Trong đám cưới con trai của đại gia Nguyễn Thị Liễu, Mạnh Quỳnh cũng được mời từ Mỹ về Việt Nam hát với cát-xê 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng).

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement