Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sao Việt lộ sex: Người thành công rực rỡ, kẻ không thể đứng dậy

Nóng trong ngày

09/05/2017 06:34

Sau scandal lộ cảnh nóng, Hoàng Thùy Linh, Thùy Trang đang khẳng định bản thân trên con đường nghệ thuật nhưng có người chọn cách né tránh để lui về ở ẩn.

1. Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh từng được coi là nghệ sĩ triển vọng của Việt Nam từ khi còn rất trẻ bởi cô hội tụ nhiều yếu tố tốt về ngoại hình, vũ đạo và khả năng diễn xuất. Thời điểm tham gia bộ phim truyền hình ăn khách Nhật ký vàng anh có thể coi là dấu son chói lọi của nữ diễn viên 19 tuổi lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, sóng gió bất ngờ ập xuống khi clip nóng của cô xuất hiện tràn lan trên mạng. Scandal khiến bộ phim dừng phát sóng và sự nghiệp điện ảnh của cô đổ sập hoàn toàn. Sau khi nhận vô số lời chỉ trích từ phía khán giả, người đẹp phải xin lỗi trên sóng truyền hình vì sự việc nghiêm trọng này.

  Diễn viên phim Nhật ký Vàng Anh phải xin lỗi khán giả truyền hình.

Diễn viên phim Nhật ký Vàng Anh phải xin lỗi khán giả truyền hình.

Người đẹp Hà Thành gặp cuộc khủng hoảng tinh thần nghiêm trọng trong khoảng thời gian đó và quyết định rời bỏ showbiz. Nhờ sự động viên, giúp đỡ của gia đình, cô đã biết đứng dậy sau vấp ngã. Hiện tại, khán giả đã thấy sự trở lại của Hoàng Thùy Linh với một hình ảnh khác: trưởng thành, quyến rũ và kiên cường. Ít ai còn nhắc đến “vết đen” trong chặng đường nghệ thuật của cô mà thay vào đó là những gì cô đang cố gắng và thành quả đạt được.
  Hoàng Thùy Linh thay đổi mình với phong cách sexy, nóng bỏng.

Hoàng Thùy Linh thay đổi mình với phong cách sexy, nóng bỏng.

Dần khẳng định mình trong lĩnh vực ca nhạc, “cô nàng Vàng Anh” quay lại nghiệp diễn với bộ phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy sau thời gian dài vắng bóng. Ngoài ra, cô cũng đóng vai trò làm người mẫu ảnh hay gương mặt đại diện cho một trò chơi điện tử trực tuyến.  Hoàng Thùy Linh ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi tài năng thực sự chứ không phải nhờ scandal phù phiếm.

2. Yến Vy

Yến Vy là một trong những cái tên hot của làng giải trí phía Nam những năm 2000. Năm 1997, cô đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Người đẹp sinh năm 1979 từng là diễn viên được nhiều khán giả biết đến và hoạt động song song trên lĩnh vực ca hát, mẫu ảnh,… Cô đã quen thuộc trên màn ảnh qua một số bộ phim như: Biển hát, Bến nước đời người, Saigon love story,…

  Cô từng là người đẹp nổi danh khắp làng giải trí phía Nam.

Cô từng là người đẹp nổi danh khắp làng giải trí phía Nam.

Khi sự nghiệp đang trên đà thành công, dư luận choáng váng khi clip sex của cô và bạn trai bị phát tán trên mạng. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt bị lộ những hình ảnh nhạy cảm. Ngững thông tin về cô xuất hiện khắp trên mặt báo và phương tiện truyền thông gây “chấn động” làng giải trí trong một thời gian dài.

Từ khi bị lộ clip nóng, Yến Vy bị người trong nghề, thậm chí cả những người không quen biết kỳ thị và phân biệt đối xử. Nhiều làn sóng dư luận đã lên tiếng chỉ trích gay gắt và đòi tẩy chay nữ diễn viên Biển hát.

Không lâu sau đó, cô bị phát hiện có tham gia một đường dây gái gọi cao cấp. Yến Vy khai nhận đã bán dâm nhiều lần với giá hàng nghìn đô, ngay cả sau khi những ồn ào nổ ra. Cô được đưa về trung tâm Dạy nghề quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh theo diện phục hồi nhân phẩm.

Trái ngược với Hoàng Thùy Linh, cô không thể tiếp tục trở lại showbiz Việt sau cú sốc tinh thần. Năm 2009, cô lặng lẽ làm đám cưới cùng một Việt Kiều và đang có một cuộc sống êm đềm trên đất Mỹ. Bên cạnh việc kinh doanh, người đẹp hiện là ca sỹ khá đắt show tại hải ngoại.

  Hiện tại, Yến Vy đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng tại nước ngoài.

Hiện tại, Yến Vy đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng tại nước ngoài.

3. Thùy Trang

Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2011 Thùy Trang từng bị tình cũ “chơi xấu” khi lan truyền nhiều hình ảnh nóng của cô tới truyền thông cùng bạn bè trong và ngoài nước.

Nhiều người cho rằng đây là hành động trả thù hèn hạ từ bạn trai cũ của Thùy Trang. Thông tin trên tạo ra những phản ứng trái chiều trên cộng đồng mạng. Một số người chỉ trích cô vì để lộ những hình ảnh không đẹp, nhưng cũng có nhiều người lập hội ủng hộ người đẹp sinh năm 1988 sớm vượt qua sóng gió.

Trả lời phỏng vấn, Thùy Trang cho biết cô đã lo lắng về sự việc khoảng 3 tuần trước đó khi liên tục nhận được lời đe dọa từ phía bạn trai người Hàn.

Sau khi tai nạn xảy ra, cô đã lên tiếng xin lỗi khán giả, đặc biệt những người luôn ủng hộ cô vì đã để lại hình ảnh xấu trong mắt công chúng. Cô muốn rút lui khỏi showbiz một thời gian để bình tâm và không quên cảm ơn khán giả và đồng nghiệp đã bênh vực cô.

Thùy Trang tham gia Vietnam’s Next Top Model năm 2011 và ghi dấu ấn trong lòng khán giả với tính cách khá hiền lành nhưng sở hữu thân hình chuẩn và có thần thái chuyên nghiệp. Dù không trở thành quán quân nhưng cô là thí sinh Việt duy nhất lọt vào Ngôi nhà chung của cuộc thi Asia’s Next Top Model tổ chức tại Singapore.

  Thùy Trang sở hữu đôi chân dài và thần thái chuyên nghiệp.

Thùy Trang sở hữu đôi chân dài và thần thái chuyên nghiệp.

Hiện tại, Thùy Trang đang là một trong những chân dài thành công rực rỡ tại trời Tây. Cô cho rằng, để có chỗ đứng trên sàn diễn quốc tế phải thực sự bản lĩnh và khôn khéo. Việc cô biết đứng lên sau vấp ngã khiến người ta càng khâm phục tài năng và ý chí vững vàng của người đẹp Next Top.

Thùy Trang biết phát huy điểm mạnh và vạch ra những chiến lược riêng để dần khẳng định lại bản thân. Chân dài 9x từng bước chinh phục sàn catwalk Singapore, Milan và gần nhất là tỏa sáng tại kinh đô thời trang Paris. Bên cạnh đó, phong cách thời trang cực chất của cô đã được xuất hiện trên tạp chí Vogue, Italia và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía chuyên môn.

  Cô được nhiều chuyên gia đánh giá cao khi chinh chiến trên các sàn diễn lớn của thế giới.

Cô được nhiều chuyên gia đánh giá cao khi chinh chiến trên các sàn diễn lớn của thế giới.

4. Nguyễn Hồng Nhung

Từng lọt vào chung kết Sao Mai điểm hẹn 2004, Nguyễn Hồng Nhung là một giọng ca để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả. Tuy nhiên, chỉ sau khi hình ảnh khỏa thân của nữ ca sĩ bị bạn trai lan truyền, cái tên Hồng Nhung mới bắt đầu “nổi như cồn”.

Người tình cũ của cô khẳng định, chính anh là kẻ đưa những hình ảnh này ra ngoài để tố lối sống sa đọa của bạn gái. Không lâu sau đó, cô tiếp tục bị tố chung sống bất hợp pháp, lừa tình và tiền của một thanh niên người Củ Chi. Người này cũng đưa ra những hình ảnh nóng của cô để tố cáo “hành vi vô đạo đức của cô ca sĩ đầy tai tiếng”.

Nguyễn Hồng Nhung từng được gọi là cô ca sĩ đầy tai tiếng.
Nguyễn Hồng Nhung từng được gọi là cô ca sĩ đầy tai tiếng.

Trả lời về scandal xảy ra, ca sĩ Sao Mai điểm hẹn chỉ lắc đầu và mỉa mai hai người tình cũ. Trốn tránh dư luận Việt Nam, cô tìm đường sang đất Mỹ tiếp tục sự nghiệp. Tuy nhiên, Nguyễn Hồng Nhung liên tục có những thông tin không hay như biểu diễn phản cảm, đến muộn show diễn,…

Nữ ca sĩ không muốn nhắc lại những chuyện khờ dại trong quá khứ. Hồng Nhung chia sẻ, vào thời điểm đó, mẹ cô đã bạc trắng một bên đầu chỉ sau một đêm.

Hiện tại, cô đang khá thành công trên con đường ca nhạc ở hải ngoại. Cách đây 7 năm, cô đã kết hôn với người đàn ông gốc Việt tại Mỹ và sinh được một em bé kháu khỉnh. Chồng của cô là một người chân thành, biết cảm thông cho vợ và là bình yên khi cô trở về nhà.

  Hiện tại cô đang sống hạnh phúc cùng chồng con tại Mỹ.

Hiện tại cô đang sống hạnh phúc cùng chồng con tại Mỹ.

5. Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014

Mới đây, một clip nóng được cho là của top 40 Hoa hậu Việt Nam N.H lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Đoạn clip ghi lại hình ảnh ân ái của cô và bạn trai khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người vào trang facebook cá nhân của người đẹp N.H dành những lời nói không hay, mang tính khiêu khích.

  Hình ảnh nhạy cảm của người đẹp bị lan truyền chóng mặt

Hình ảnh nhạy cảm của người đẹp bị lan truyền chóng mặt

Cô gái được cho là xuất hiện trong clip có lối sống sạch, chưa từng xuất hiện scandal. Do vậy, clip sex bị rò rỉ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. H.N được cho là một sinh viên năm cuối của trường Y Dược TP.HCM với chiều cao 1m67 và gương mặt sáng, nụ cười tươi. Ngoài ra, cô cũng sở hữu thành tích học tập khủng và đạt đai đen nhất đẳng của môn Taekwondo.

Hiện tại, truyền thông vẫn chưa thể liên lạc được với người đẹp Phú Yên và cô cũng chưa hề lên tiếng về những hình ảnh được cho là của mình.

THANH HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement