Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sao Việt đẹp tuần qua: Lý Nhã Kỳ quý phái cổ điển, MC Thanh Mai đẹp bất chấp thời gian

Khỏe - đẹp

24/07/2017 07:19

Xuất hiện tại các sự kiện tuần qua, sao Việt thể hiện phong cách thời trang riêng của mình. Trong số các người đẹp như Lý Nhã Kỳ, MC Thanh Mai, Bảo Thanh...nổi bật với những bộ váy tôn dáng, thiết kế tinh tế giúp họ lọt top sao Việt mặc đẹp nhất tuần.

Trong bữa tiệc sinh nhật của mình, Lý Nhã Kỳ diện đầm đen đuôi cá ôm sát phom dáng cổ điển với phần đùi xẻ sâu gợi cảm, phần vai áo trễ xếp lớp tôn vẻ đẹp quyền quý của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Bộ trang sức kim cương sang trọng luôn là phụ kiện hoàn hảo hoà quyện với set đồ tôn vinh nét đẹp sang trọng của người đẹp sinh năm 1982.
Á hậu Việt Nam 2010 Thụy Vân khéo tôn dáng với váy đuôi cá màu trắng lệch vai. Điểm nhấn là họa tiết ở phần thân áo được đính kết tỉ mỉ giúp bà mẹ một con xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng.
MC Thanh Mai xuất hiện sang trọng và đài các trong chiếc áo dài cách tân đen đính đá pha lê hình bướm được thiết kế bởi nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Vẻ đẹp bất chấp thời gian của "MC Sức sống mới" khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.
Chiếc váy màu nude chất liệu xuyên thấu, được đính kết 1.000 viên pha lê giúp nữ diễn viên Cao Thái Hà khoe lợi thế da trắng, eo thon. Đây là một Thiết kế của NTK Đức Vincie thực hiện trong vòng 4 tháng.
Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo nồng nàn cùng chiếc váy cúp ngực đỏ rực xuyên thấu đầy gợi cảm và quý phái. Thiết kế ôm body giúp người đẹp khoe bờ vai trần bỏng mắt cùng đôi chân dài miên man.​​
Nữ diễn viên Bảo Thanh xuất hiện nền nã với chiếc đầm công sở giản dị màu xanh trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội.

HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement