Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sao Hollywood đau đớn trước vụ nổ bom ở concert của Ariana Grande

Khỏe - đẹp

23/05/2017 09:44

Vụ nổ bom kinh hoàng xảy ra tại concert của nữ ca sĩ Ariana Grande ở Manchester khiến 19 người chết và 50 người bị thương. Hàng loạt các sao bày tỏ sự đau đớn trước bi kịch thảm khốc này.

Vừa qua, một vụ nổ lớn tại concert của nữ ca sĩ Ariana Grande ở Manchester, Anh Quốc đã khiến ít nhất19 người chết và 50 người bị thương. Theo dự đoán đây là cuộc đánh bom tự sát và đa phần những nạn nhân đều là trẻ em và khán giả tuổi teen.

Đại diện phía nữ ca sĩ cho biết cô hoàn toàn an toàn sau vụ nổ. Ngay khi sự việc xảy ra, Ariana Grande đã đăng tải lời xin lỗi mọi người về vụ việc trên. Cô đăng tải trên twitter: "Tan nát. Từ tận đáy lòng mình, tôi vô cùng xin lỗi.Tôi không biết phải nói gì hơn". Hiện nữ ca sĩ hiện đang gặp chấn động về tâm lý nặng nề khi chứng kiến toàn bộ sự việc xảy ra.

Hàng loạt đồng nghiệp và sao Hollywood như Taylor Swift, Selena Gomez, Miley Cyrus, Celine Dion, Katy Perry,... cũng đã bày tỏ sự đau đớn, động viên tinh thần cho nữ ca sĩ và cùng cầu nguyện cho những nạn nhân xấu số tại Manchester.

NGỌC DIỆP
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement