Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sàn tiền ảo CoinBase được định giá 1 tỷ USD, đang gọi thêm vốn

Vàng - Ngoại tệ

04/06/2017 08:32

CoinBase đang tìm cách gọi vốn khoảng 100 triệu USD. Đây sẽ là vòng gọi vốn lớn nhất của một công ty bitcoin từ trước tới nay, theo tờ Wall Street Journal.

Sàn tiền ảo Coinbase đang thảo luận với các nhà đầu tư về một vòng gọi vốn mới, với mức định giá lên đến 1 tỷ USD, theo báo The Wall Street Journal trích dẫn từ những người thân cận với vụ việc này.

Ảnh minh họa

Hiện vẫn chưa rõ những công ty nào đã cam kết rót vốn, nhưng theo các nguồn tin thì CoinBase đang tìm cách gọi vốn khoảng 100 triệu USD. Đây đây sẽ là giá trị gọi vốn lớn nhất từ trước tới nay của một công ty khởi nghiệp chuyên về bitcoin, theo tờ Wall Street Journal.

Một phát ngôn viên của Coinbase đã từ chối bình luận khi Reuters liên lạc.

Coinbase, vốn là công ty bitcoin lớn nhất thế giới, đã có lưu lượng truy cập và giao dịch tăng vọt những tuần gần đây, khi mà giá bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại.

Nhu cầu về các loại tiền ảo đã tăng vọt, cùng với việc tạo ra các loại tiền ảo mới để gây quỹ cho những startup sử dụng công nghệ chuỗi khối (blockchain).

Đầu năm nay, Coinbase nhận được giấy phép tiền tệ ảo và chuyển tiền từ Sở Dịch vụ Tài chính New York.

Đến nay, Coinbase đã huy động được 117,21 triệu USD từ các nhà đầu tư như Andreessen Horowitz, Union Square Venture và DFJ, cũng như là một số ngân hàng và sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE).

BÁ ƯỚC (Nhịp cầu đầu tư)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement