Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sản phẩm đầu tiên khi Prada hợp tác Adidas

Thời trang

26/11/2019 14:21

Mẫu giày sneaker và mẫu túi siêu sao, cả hai đều chỉ có phiên bản giới hạn khi lần đầu hai “ông lớn” thời trang bắt tay với nhau.

Sau các cuộc gặp gỡ, làm việc cùng nhau từ cuối tháng 10, Prada và Adidas đã có hợp tác đầu tiên với nhau bằng hai phiên bản giới hạn. Đầu tháng 11 vừa qua những hình ảnh sản phẩm đầu tiên rò rỉ trên Instagram.

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu sneaker Adidas Supersta và túi bowling.
Những hình ảnh đầu tiên về mẫu sneaker Adidas Supersta và túi bowling.

Đó là giày sneaker Adidas Superstar cổ điển, được Prada sản xuất tại Ý. Đôi sneaker được làm bằng da nguyên miếng, phần mũi có biểu tượng và sọc ba đặc trưng, ​​trong khi logo của Prada được tôn lên trên cả hai gót. Sản phẩm thứ hai là một túi bowling làm bằng da bê với dây đeo nylon. 

Trong quá khứ, Adidas từng hợp tác với các nhà thiết kế lừng danh như Raf Simmons hay Kanye West. Còn hợp tác với một thương hiệu thời trang như Prada thì đây là lần đầu tiên.

Sự hợp tác cho ra bộ sưu tập này độc quyền, với số lượng giới hạn là 700 chiếc và mỗi chiếc được đánh số bằng một số sê-ri duy nhất. Bắt đầu từ ngày 4 tháng 12, những sản phẩm của sự hợp tác sẽ bán lẻ tại 19 cửa hàng của Prada trên toàn cầu, tại các thành phố như Paris, London, Bắc Kinh và Tokyo.

Tại  Mỹ, sản phẩm cũng sẽ được bày bán trong các cửa hàng của Prada ở New York, Miami và Los Angeles và trực tuyến tại Prada.com và adidas.com. Thông tin về giá chưa có sẵn, nhưng đại diện của hai nhà sản xuất này cho biết sẽ cập nhật trên các trang web của Prada và Adidas.

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement