Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Săn hàng bàn ghế mây mùa “Siêu bão Black Friday”

Thị trường 24h

23/11/2019 01:24

Thị trường cuối năm luôn nhộn nhịp với nhu cầu tiêu dùng cao của toàn xã hội, đặc biệt, ngày Black Friday được chờ đón nhất dịp cuối năm để người dân có thể đi “trẩy hội” mua sắm. Bàn ghế mây là một trong những mặt hàng được săn đón để các gia đình tân trang nhà cửa.

Bàn ghế mây “Hàng độc” trên thị trường Việt

Hưởng ứng mạnh mẽ ngày Black Friday 2019, Mây Xinh mang đến cho người tiêu dùng những mẫu sản phẩm bàn ghế mây độc, lạ với độ chế tác khó vốn chỉ xuất hiện tại thị trường châu Âu. Thỏa mãn nhu cầu yêu thích cái đẹp từ thiên nhiên của người Việt, các sản phẩm bàn ghế mây được chế tác tinh xảo nay đã được nhiều đơn vị trong nước hoàn thiện sản xuất và tham gia bán lẻ.

Săn hàng bàn ghế mây mùa “Siêu bão Black Friday”

Những tín đồ decor nhà đẹp, yêu thích vẻ đẹp dung dị, truyền thống nhưng không kém phần tinh tế từ mây tre có thể đặt mua trong ngày Black Friday tại các trang bán lẻ như Tiki, Shopee, Adayroi hoặc đặt hàng trực tiếp từ hệ thống của Mây Xinh.

Săn hàng bàn ghế mây mùa “Siêu bão Black Friday”

Bạn muốn sở hữu những sản phẩm “hàng độc”, Mây Xinh có thể mang đến cho không gian của bạn. Ví như chiếc Ghế Rattan Gala Chair mà danh ca Madonna ngồi là hàng độc trong nhóm bàn ghế mây bởi độ khó về chế tác với thời gian hoàn thiện sản phẩm gần 40 giờ.

Săn hàng bàn ghế mây mùa “Siêu bão Black Friday”

Chiếc ghế Conte Biancamano thuộc dòng ghế mây kinh điển, mang dấu ấn của những con sóng biển. Hay chiếc Papasan siêu rộng -  sản phẩm của hãng Papasan danh tiếng, mẫu ghế kinh điển, biểu tượng của cảm xúc thư giãn trong suốt 6 thập kỷ trên toàn thế giới.

Bàn ghế mây độc, lạ của Mây Xinh trong không gian sẽ giúp căn phòng bừng sáng, không chỉ mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, những bộ bàn ghế này còn góp phần không nhỏ trong việc điều hòa không gian sống, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu vô cùng.

Săn hàng bàn ghế mây mùa “Siêu bão Black Friday”

Xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao cấp

Nhóm sản phẩm bàn ghế mây tự nhiên là minh chứng rõ ràng nhất về sự minh bạch nguồn gốc xuất xứ. Không như các sản phẩm gia dụng hay điện tử nhập khẩu, bàn ghế mây được các nhà sản xuất Việt Nam chế tác 100% trong nước.

Là mặt hàng lợi nhuận không cao và khá cồng kềnh, các doanh nghiệp Trung Quốc muốn sản xuất đều phải thu mua nguyên liệu từ các nước Đông Nam Á như: Việt Nam, Campuchia, Lào về sản xuất vì thiếu nguồn cung cấp.

Săn hàng bàn ghế mây mùa “Siêu bão Black Friday”

Nên khi sử dụng bàn ghế mây tại Mây Xinh bạn có thể hoàn toàn yên tâm là hàng Việt Nam an toàn, chất lượng được chế tác từ những đôi bàn tay nghệ nhân khéo léo, thổi hồn Việt và tinh hoa văn hóa truyền thống vào trong từng sản phẩm.

Săn hàng bàn ghế mây mùa “Siêu bão Black Friday”

Theo bà Hoàng Thị Bích Thảo, giám đốc Công ty cổ phần sản xuất Papasan Việt Nam: “Những sản phẩm bàn ghế mây tham gia Black Friday đều là những sản phẩm đã được nhà sản xuất tối ưu năng suất ở mức độ cao nhất. Có những sản phẩm chúng tôi bán lẻ tại thị trường Mỹ với giá tương đương gần 20 triệu đồng nhưng tại Việt Nam mùa Black Friday, giá chỉ còn chưa đến 1/3.”  

Nhà máy của bà Thảo đã cung cấp cho các đơn vị bán lẻ mây tre trong nước hơn 1 triệu sản phẩm bàn ghế mây. Trong số này, sản phẩm ghế Papasan được hệ thống toàn quốc của Mây Xinh thu mua và vận hành chuyên nghiệp nhất.

Săn hàng bàn ghế mây mùa “Siêu bão Black Friday”

Những sản phẩm  bàn ghế mây tại mayxinh.com bền đẹp, có màu sắc và giá trị tự nhiên giúp điều hòa không gian sống, không lo mối mọt, đặc biệt giảm ô nhiễm môi trường là lựa chọn đáng lưu tâm trong mùa Black Friday 2019

AD
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement