Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sàn Binance ngừng cung cấp dịch vụ tiền điện tử tại Singapore

Tiền điện tử

08/09/2021 11:14

Binance sẽ kết thúc các cặp giao dịch đồng SGD và các tùy chọn thanh toán có đồng SGD ở Singapore kể từ ngày 10/9.

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance do nhà sáng lập Changpeng Zhao vừa thông báo về những thay đổi đối với các dịch vụ của mình ở Singapore.

Công ty đã viết rằng “để duy trì tuân thủ các cơ quan quản lý địa phương”, họ sẽ ngừng cung cấp “các cặp giao dịch SGD” và “các tùy chọn thanh toán SGD” vào thứ Sáu, ngày 10/9.

Binance cũng sẽ xóa ứng dụng của mình khỏi các cửa hàng iOS và Google Play ở Singapore. Các cặp giao dịch SGD cũng sẽ bị xóa khỏi Binance P2P vào thứ Sáu.

binance.jpg

Sàn giao dịch cũng khuyên người dùng hoàn thành tất cả giao dịch P2P có liên quan và xóa tất cả các quảng cáo có liên quan trước ngày 9/9 để “tránh các tranh chấp thương mại tiềm ẩn”. Hơn nữa, Binance nói rõ rằng họ không vận hành bất kỳ Telegram hoặc kênh liên lạc trực tuyến nào ở Singapore.

Binance nhận xét và giải thích: “Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái bền vững xung quanh công nghệ blockchain và tài sản kỹ thuật số. “Binance hoan nghênh những phát triển đối với khuôn khổ quy định trong ngành của chúng tôi vì chúng tạo cơ hội cho những nhà đầu tư trên thị trường hợp tác nhiều hơn với các cơ quan quản lý. Chúng tôi cam kết làm việc mang tính xây dựng trong việc hoạch định chính sách nhằm mang lại lợi ích cho mọi người dùng.”

Binance và những nhà đầu tư tiền điện tử khác đang phải đối mặt với sự giám sát ngày càng nhiều của các cơ quan quản lý trên toàn thế giới. Hôm 2/9, Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) thông báo rằng Binance “có thể vi phạm Đạo luật dịch vụ thanh toán”.



NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement