Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung xác nhận ngày phát hành Galaxy Note 10

Số hóa

26/06/2019 13:51

Galaxy Note 10 có thể sẽ ra mắt trong tháng 8, còn Galaxy Fold nhiều khả năng có mặt tại các cửa hàng vào cuối tháng 7.

Ban đầu, Galaxy Fold dự kiến sẽ chính thức lên kệ vào ngày 26/4 nhưng sự cố về màn hình đã khiến ngày lên kệ của điện thoại này bị hoãn lại cho đến nửa cuối năm nay.

Điều này làm dấy lên một mối lo ngại rằng Galaxy Fold có thể ảnh hưởng đến doanh số của chiếc Galaxy Note 10.

Samsung xác nhận ngày phát hành Galaxy Note 10

Tuy nhiên, trang 91mobiles Samsung mới đây vừa cho biết việc ra mắt điện thoại thông minh Galaxy Note10 sắp tới của họ sẽ không ảnh hưởng đến Galaxy Fold hoặc ngược lại. Cả hai thiết bị cầm tay sẽ có dòng thời gian riêng và chiến lược ra mắt khác nhau.

Galaxy Note 10 sẽ có dòng thời gian riêng để ra mắt vào tháng 8, bất kể lịch trình ra mắt của Galaxy Fold là gì”, chuyên gia Samsung cho biết với truyền thông Hàn Quốc trong một báo cáo gần đây.

Công ty giữ nguyên lập trường về lịch trình lên kệ của Galaxy Fold. Điều này có nghĩa là cả điện thoại thông minh Galaxy Fold và Galaxy Note 10 đều không ảnh hưởng đến việc ra mắt của nhau.

Samsung xác nhận ngày phát hành Galaxy Note 10

Galaxy Note 10 sẽ là sản phẩm cao cấp nhất của Samsung trong nửa cuối 2019. Một số thông tin rò rỉ cho biết thiết bị có màn hình tràn viền, thiết kế "đục lỗ" để đặt camera selfie. Camera phía sau gồm ba ống kính xếp theo chiều dọc, hỗ trợ chụp góc rộng và tele.

Samsung có thể nâng cấp công nghệ sạc nhanh cho Galaxy Note 10 lên 45W, cao gấp ba lần so với tốc độ của Note9. Bộ xử lý Snapdragon 855 tương tự trên dòng Galaxy S10 ra mắt đầu năm nay. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn hỗ trợ mạng 4G, Samsung có thể tung thêm Note 10 5G với kết nối mạng di động thế hệ mới.

Năm nay, Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt tới ba smartphone khác nhau, chúng được đồn đoán là Galaxy Note 10 bản tiêu chuẩn, Galaxy Note 10e và Galaxy Note 10 Pro. Giống như dòng sản phẩm Galaxy S series, bộ ba Note 10 sẽ khác nhau về bộ phận máy ảnh, pin, màn hình, RAM và bộ nhớ lưu trữ.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement