Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung sắp ra laptop màn hình OLED và hỗ trợ bút S Pen

Số hóa

17/02/2021 10:02

Hai chiếc laptop sắp ra mắt của Samsung - Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360 – có thể sẽ dùng màn hình OLED và hỗ trợ bút cảm ứng S Pen. Galaxy Book Pro 360 cũng được cho là có sẵn kết nối 5G, theo Sammobile.

Báo cáo của Sammobile không đi sâu chi tiết về thông số kỹ thuật của màn hình OLED. Tuy nhiên, do các máy tính xách tay được cho là sẽ có màn hình 13.3 inch và 15.6 inch, nên có vẻ như 2 chiếc laptop sẽ không sử dụng màn hình OLED 14 inch 90Hz mà Samsung Display công bố sẽ sản xuất hàng loạt bắt đầu từ tháng tới.

Ảnh minh họa

Đây không phải là những chiếc laptop đầu tiên của Samsung hỗ trợ bút S Pen, nhưng chúng xuất hiện sau khi công ty công bố một cặp bút S Pen mới cùng với chiếc điện thoại Galaxy S21 Ultra. Đã có một chiếc S Pen phiên bản tiêu chuẩn được bán riêng với điện thoại và cuối năm nay sẽ có thêm S Pen Pro, một phiên bản nâng cấp có thêm Bluetooth và hỗ trợ cử chỉ không chạm. Hồi đầu năm nay, Samsung cho biết công ty đang có kế hoạch thêm S Pen vào "các danh mục thiết bị bổ sung".

Bút S Pen là phụ kiện quen thuộc đi kèm với những chiếc Smartphone của Samsung

Ngoài màn hình và hỗ trợ bút S Pen, Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360 của Samsung được đồn đoán sẽ trang bị CPU Intel Core i5 và i7. Bên cạnh đó, Galaxy Pro 360 được cho là chiếc laptop 2 trong 1 có thể chuyển đổi, với bản lề 360 cho phép xoay lật màn hình và sử dụng như một máy tính bảng.

Nếu các báo cáo về các thiết bị sắp tới là chính xác, chúng sẽ bổ sung vào danh sách các laptop mới của Samsung được công bố vào năm nay. Một trong số đó là Samsung Galaxy Chromebook 2, một Chromebook được Intel hỗ trợ màn hình QLED (màn hình LCD sử dụng công nghệ chấm lượng tử của Samsung) và bút cảm ứng, được ra mắt vào đầu năm.

Yen Kim
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement