Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung Note FE trong ngày giao hàng đầu tiên, nhiều nhưng chưa 'nóng'

Số hóa

25/11/2017 10:16

Ngày 25/11, dòng điện thoại Samsung Note FE đã được nhiều chuỗi bán lẻ đồng loạt mở bán tại thị trường, mang đến cho người dùng thêm một lựa chọn trong phân khúc cao cấp.

Ghi nhận tại cửa hàng FPT Shop (quận Bình Tân, TP.HCM) trong chiều cùng ngày, lượng khách đến nhận hàng chủ yếu được nhận loa Harman Kardon Onyx Studio 3. Một khách hàng tên Quốc (quận 6, TP.HCM) cho biết anh đặt cọc 1 triệu đồng và được tặng kèm phần quà này.

Trao đổi với người viết, một nhân viên cho biết nếu khách nhận máytrong ngày 25/11 và 26/11còn được thêm phiếu mua hàng 500.000đồng.

Quà tặng dành cho khách hàng đặt cọc 1 triệu đồng khi mua máy Note FE.

Tại cửa hàng Thế Giới Di Động trên đường An Dương Vương (quận 8, TP.HCM), ghi nhận của người viết trong một tiếng đồng hồ, lượng khách đến nhận không nhiều chưa đến 5 máy.

Được biết, trong đợt bán Note FE lần này, FPT Shop nhận được 5.045 lượt đặt mua trước, trong đó có 2.324 khách đã đặt cọc. Phiên bản Blue Coral được ưa chuộng hơn khi chiếm 57% lượng đơn đặt mua. Đặc biệt, dịp mở bán lần này, khách mua Note FE cũng có thể được giảm 5,5 triệu đồng khi mua kèm gói cước VNM 102 và hưởng lãi suất 0% khi trả góp.

Mỗi máy Note FE bán ra thị trường đều tặng kèm bao da.

Đại diện Samsung cho biết trong lần mở bán Note FE đợt này, lượng đặt hàng khoảng 20.000 sản phẩm. Đây được cho là không quá nhiều trong các dòng Note của Samsung.

Trong khi các chuỗi bán lẻ chính thức tung hàng Note FE với quà tặng thì một vài chuỗi nhỏ lẻ lại trừ thẳng quà tặng cho khách đặt trước để giảm tiền. Cụ thể, CellphoneS cho biết sẽ trừ 1,2 triệu đồng cho sản phẩm, người nhận vẫn được hưởng gói tặng kèm của Samsung.

Việc lên kệ chính thức của Note FE tại thị trường Việt Nam cũng giúp sản phẩm xách tay phiên bản Hàn Quốc dòng này giảm nhiệt. Ghi nhận thị trường trong chiều nay, nhiều chuỗi trước đó rao bán Note FE xách tay Hàn Quốc đã không còn hàng, bù vào đó là giá chính hãng cho thị trường Việt Nam với giá giảm từ 1 đến 2 triệu đồng khi không nhận quà tặng.

Samsung Galaxy Note FE được bán với giá 13,99 triệu đồng cho cấu hình vi xử lý Exynos 8890 8 nhân 64-bit, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin dung lượng 3.200mAh.Máy thiết kế khá thời trang với kim loại nguyên khối, màn hình cong Super AMOLED 5,7 inch phân giải 2K tràn cạnh hai bên và kháng nước chuẩn IP68.Note FE cũng hỗ trợ thanh toán Samsung Pay và kèm thêm bút S Pen đặc trưng của dòng Note với camera chính 12MP.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement