Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung Note FE 'lên kệ' tại Malaysia, dự kiến về Việt Nam với giá trên 12 triệu đồng

Số hóa

17/10/2017 04:29

Nhiều chuỗi bán lẻ đã để thông tin về sản phẩm tân trang Note FE với trạng thái "hàng sắp về', đồn đoán Samsung sẽ chính thức mang thiết bị này bán chính thức tại Việt Nam. Trong khi đó, tại Malaysia, sản phẩm này sẽ lên kệ từ 25/10.

Liên hệ chuỗi cửa hàng CellPhoneS trong ngày 17/10, nhân viên cho biết hiện Note FEchưa về và chưa có kế hoạch bán cụ thể. Trong khi đó, trên trang web của chuỗi này, tình trạng sản phẩm Note FE được để là "Sắp về" kèm theo thông tin là "Giá liên hệ".

Trên trang web của chuỗi Di động thông minh, Note FE đang được bán với giá 14,49 triệu đồng. Tuy nhiên, khi liên hệ hỏi về nguồn hàng, một tư vấn viên cho biết có nguồn gốc từ Hàn Quốc và hiện hàng cũng không còn. Đợt hàng sắp tới chưa có thông tin.

Theo chia sẻ của một đại lý trên đường 3/2 (quận 10, TP.HCM) cho biết, dự kiến Note FE sẽ có giá khoảng gần 14 triệu đồng kèm theo quà tặng trị giá 2 triệu đồng, nếu khách không nhận quà, giá máy vào khoảng 12 triệu đồng. Thời gian bán sản phẩm sẽ làcuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Phiên bản Note FE được nhiều chuỗi đưa kèm trong cấu hình bán tại Việt Nam được trang bị pin dung lượng thấp 3.200 mAh (so với 3.500 mAh của Note 7 trước đó). Sản phẩm đi kèm Android 7.0 cùng giao diện người dùng giống như chiếc Galaxy S8. Vi xử lý được trang bị trên Galaxy Note FE là chip Exynos 8890, khác với Note 7 là 2 phiên bản cho chip Snapdragon 820 và Exynos 8890.

Samsung Note FE được đồn đoán về Việt Nam vào cuối tháng 10 hoăc đầu tháng 11 với giá gần 14 triệu đồng.

Khi tín hiệu khá rầm rộ cho việc lên kệ Note FE tại Việt Nam thì tại Malaysia, Samsung đã chính thức tung sản phẩm này cho người dùng. Cụ thể, sản phẩm sẽ lên kệ vào 25/10 tới với giá bán 2.599 RM đã bao gồm thuế GST, tương đương mức gần 14 triệu đồng.

Đại diện truyền thông Samsung cho biết hiện chưa có thông tin về việc sẽ bán Note FE tại Việt Nam. Tuy nhiên, với nhiều nguồn tin râm ran về sản phẩm này khi mà trước đó đã làm 'náo loan' thị trường, thì nhiều khả năng Note FE lên kệ Việt Nam là điều có thể thấy được.

Cùng với đồn đoán cho việc bán Note FE tại Việt Nam, nhiều sản phẩm từ Hàn Quốccũng đang được bán giá mềm. Cụ thể, tham khảo tại Hoàng Hà Mobile, Galaxy S8 dung lượng 64GB chỉ còn 11,39 triệu đồng,Galaxy S8 Plus cấu hình bộ nhớ 64GB, 4GB RAM được bán với giá 12,99 triệu đồng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement