Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung nói gì khi xuất hiện tin đồn Galaxy S21 FE sẽ tạm dừng sản xuất?

Số hóa

14/06/2021 16:25

Trang công nghệ Android Authority cho biết Samsung đã nói họ không bình luận về tin đồn và suy đoán trên trang ETNews rằng hãng tạm dừng sản xuất Galaxy S21 FE và sau đó nó đã bị xoá.

Hãng tin Hàn Quốc cho rằng việc sản xuất điện thoại đã bị tạm dừng do tình trạng thiếu chip trên toàn cầu.

Tuy nhiên, Samsung đã nói với Bloomberg trong một phản hồi riêng rằng không có quyết định nào được đưa ra liên quan đến điện thoại sắp ra mắt.

“Mặc dù chúng tôi không thể thảo luận chi tiết về sản phẩm chưa được phát hành, nhưng vẫn chưa có gì được xác định liên quan đến việc tạm ngừng sản xuất bị cáo buộc”.

samsung-galaxy-s21-fe-render-leak2-770x433.jpg

Chúng tôi đã háo hức mong đợi Samsung Galaxy S21 FE trong nhiều tháng nay, với thời điểm ra mắt được giới thiệu là Quý III năm nay. Giờ đây, một báo cáo mới từ Hàn Quốc cho thấy rằng chiếc flagship giá cả phải chăng có thể bị đe dọa nghiêm trọng bởi tình trạng thiếu chip toàn cầu.

ETNews đưa tin rằng Samsung đã tạm ngừng sản xuất Galaxy S21 FE do thiếu bộ vi xử lý. Trong khi đó, các đối tác cung ứng của Samsung đã thông báo rằng họ đang tạm ngừng sản xuất các bộ phận của Galaxy S21 FE và huỷ đơn đặt hàng đối với các vật liệu khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc Galaxy S21 FE sẽ không thể ra mắt.

Trước đây, Samsung đã được cho là sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 cho điện thoại thông minh mới, nhưng có vẻ như không có đủ chip để sử dụng.

“Tôi biết rằng Samsung đã phân bổ các AP Qualcomm bộ xử lý ứng dụng cho điện thoại có thể gập lại và tạm dừng mẫu FE vì không có đủ chất bán dẫn,” một nguồn tin trong ngành nói với ETNews . "Sau khi được chấp thuận cho sản xuất hàng loạt, mỗi công ty bắt đầu sản xuất, nhưng có một vấn đề chưa từng có là dừng lại."

Về mặt lý thuyết, việc sản xuất sẽ tiếp tục, nhưng việc ngừng sản xuất một điện thoại thông minh lớn không phải là vấn đề nhỏ và có thể sẽ dẫn đến sự chậm trễ kéo dài. Tất nhiên, đó là giả định rằng Samsung có thể giải quyết tình trạng thiếu chip rõ ràng là lý do cho sự ngừng trệ ngay từ đầu. Nhưng Qualcomm trước đây đã nói rằng tình trạng thiếu chip có thể kéo dài đến cuối năm 2021, trong khi Intel cho biết sự thiếu hụt có thể kéo dài trong “một vài năm”.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement