23/04/2018 10:10
Samsung hướng tới 40% thị phần lò vi sóng ở Ấn Độ trong năm 2018
Trong năm 2017, Samsung đã giành được 33% trong phân khúc thị trường này ở Ấn Độ xét về mặt số lượng và 35,5% xét về mặt giá trị.
Hãng thông tấn PTI ngày 22/4 đưa tin Phó Chủ tịch Samsung Electronics phụ trách mảng điện tử dân dụng tại Ấn Độ Rajeev Bhutani cho biết nhà sản xuất hàng điện tử này đang đặt mục tiêu đến cuối năm nay sẽ giành được 40% thị phần phân khúc lò vi sóng ở Ấn Độ nhờ những sản phẩm mang tính đổi mới hơn.
Thị trường lò vi sóng của Ấn Độ ước tính có giá trị đạt khoảng 136 triệu USD. |
Trong năm 2017, Samsung đã giành được 33% trong phân khúc thị trường này ở Ấn Độ xét về mặt số lượng và 35,5% xét về mặt giá trị. Trước đó, năm 2013, hãng này đạt được lần lượt là 22% thị phần (tính theo số lượng) và 23,5% ( tính theo giá trị).
Ông Bhutani cho hay Samsung muốn cải thiện thị phần của mình ở quốc gia Nam Á này, để có thể nắm giữ 37% thị phần vào nửa đầu năm 2018 và 40% thị phần trước cuối năm nay.
Tập đoàn trên đang tăng cường sự hiện diện trong phân khúc này với những đổi mới dành riêng cho thị trường, đồng thời phát triển các điểm bán hàng cấp II và cấp III ngoài những điểm bán hàng tại các tuyến tàu điện đã phát triển.
Samsung cũng đã phát triển một ứng dụng thông minh đầu tiên cho lò vi sóng dành cho những người sử dụng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android ở Ấn Độ. Ứng dụng có tên là "Thực đơn của tôi" này có rất nhiều thực đơn của người bản xứ. Các lò vi sóng của hãng này hiện cũng có mặt tại mạng lưới gồm 29.000 đại lý ở Ấn Độ.
Thị trường lò vi sóng của Ấn Độ ước tính có giá trị đạt khoảng 9 tỷ rupee (136 triệu USD).
Advertisement
Advertisement
Đọc tiếp