Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung Galaxy Z Fold Tab lộ thiết kế, thông số, giá bán và ngày ra mắt

Số hóa

28/04/2021 09:34

Samsung Galaxy Z Fold Tab có thể là máy tính bảng gập đầu tiên trên thế giới

Sau khi có khởi đầu thuận lợi với thế hệ smartphone gập Galaxy Fold thì đến nay Samsung có thể sẽ tham gia vào phân khúc máy tính bảng gập là Galaxy Z Fold Tab. Được biết thiết bị có khoảng ba phiên bản.

samung.png

Samsung Galaxy Z Fold Tab có thể sẽ là chiếc máy tính bảng màn hình gập đầu tiên trên thế giới, nó sẽ được gập lại làm ba với hai bản lề, khác với gập đôi như Galaxy Z Fold. Khi mở phần gập ra, Z Fold Tab sẽ tương tự máy tính bảng, khi gập lại nó sẽ như smartphone.

Ưu điểm của thế hệ máy tính bảng mới của Samsung là khá nhỏ gọn và tiện lợi. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ đi kèm với bút S-Pen, hỗ trợ công việc hiệu quả.

Để dễ hình dung thiết kế hơn bạn có thể xem bản thiết kế dựa trên bằng sáng chế của Samsung do LetsGoDigital thực hiện dưới đây:

aafwgxvaw5dtabwlkkcrvg-970-80_jpg.jpg
od4df2kthqpjai3amqszzg-970-80_jpg.jpg

Theo nguồn tin mới nhất, Galaxy Z Fold Tab có thể sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022, khoảng từ tháng 1 đến tháng 3. Samsung có thể sẽ tiết lộ thêm thông tin về chiếc tablet màn hình gập này trong sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Đối với giá bán thì theo truyền thống, các máy tính bảng hàng đầu Samsung sẽ rẻ hơn so với smartphone, ví dụ như Galaxy Tab S7 bắt đầu từ khoảng 649 USD (khoảng 15 triệu đồng), trong khi đó Galaxy S21 là 799 USD (khoảng 18.3 triệu đồng).

Trước đây Galaxy Z Fold 2 có giá từ 1.999 USD (khoảng 46 triệu đồng), Galaxy Z Flip là 1.499 USD (khoảng 34.4 triệu đồng). Tuy nhiên theo nhiều chuyên gia thì với thiết kế phức tạp hơn, giá bán Galaxy Z Fold Tab có lẽ sẽ cao hơn, khoảng 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng).

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement