Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung Galaxy Z Flip3 và Fold3 có thể ra mắt vào tháng 7

Số hóa

07/02/2021 14:24

Năm 2020 vừa qua, Samsung đã công bố Galaxy Z Flip cùng với dòng Galaxy S20 vào Q1 và Galaxy Z Flip 5G được chính thức ra mắt vào tháng 7.

Tuy nhiên, Galaxy Z Flip 3 không ra mắt cùng với dòng Galaxy S21. Một rò rỉ mới cho thấy Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021.

Theo Ice Universe, sẽ mất 5 tháng để Samsung ra mắt Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3. Kể từ khi gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc công bố người tiền nhiệm Galaxy Z Flip 5G vào tháng 7 năm 2020, nhiều khả năng Z Flip 3 có thể chính thức ra mắt vào tháng 7 năm nay cùng với Galaxy Z Fold 3.

Đầu tuần này, nhà phân tích Ross Young đã tuyên bố rằng điện thoại có thể gập lại mới của Samsung sẽ ra mắt vào tháng 6 hoặc tháng 7.

Cách đây hai tháng, Sammobile đã báo cáo rằng Galaxy Z Flip3 có thể không phải là một "flagship hoàn thiện". Nhiều người cho rằng biến thể 5G của thiết bị này sẽ đi kèm số model SM-F721B; trong khi đó, Galaxy Z Flip3 lại có số model SM-F720F và được cho là chỉ hỗ trợ LTE.

Nếu chúng ta cùng nhớ lại, vi xử lý cao cấp cuối cùng được phát hành với model LTE tích hợp sẵn là Snapdragon 855 . Đây cũng chính là con chip được trang bị trên chiếc Galaxy Z Flip đã ra mắt trước đó. Vì vậy, có vẻ như Galaxy Z Flip3 sẽ là một flagship nhưng có giá rẻ hơn.

Theo các chuyên gia phân tích, Z Flip3 có thể sẽ cung cấp cho người dùng màn hình chính 6,9 inch có thể gập lại với hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, viền mỏng hơn và lỗ đục nhỏ hơn, UTG mới, màn hình ngoài lớn hơn 2 đến 3 lần, pin khoảng 3.900mAh và với độ bền tốt hơn.

Trong khi đó, Galaxy Z Fold3 được cho là sẽ là điện thoại có thể gập lại đầu tiên của công ty với hỗ trợ bút S-Pen. Nó cũng được đồn đại sẽ trang bị một camera dưới màn hình để cung cấp cho người dùng trải nghiệm toàn màn hình.

(Theo Gizmochina)

Yen Kim
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement