Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung Galaxy Note 8 bị lộ hình ảnh mặt trước, thiết kế như S8

Khoa học - Công nghệ

02/08/2017 05:00

Hình ảnh về dòng sản phẩm Galaxy Note 8 vừa được lộ diện rõ trên một tài khoản Twitter, cho thấy sản phẩm khá giống với dòng S8 đã được Samsung ra mắt trước đó.

Theo nhận định của GSMArena, so với 2 hình ảnh bị rò rỉ trước đó, có thể thấy lần này, phiên bản Note 8 khá rõ nét với màn hình tràn từ trên xuống dưới, khá tương đồng với cách mà Samsung đã làm trước đó với phiên bản S8.

Mặc dù được cho là có nét cải tiến so với dòng Note 7, vốn tiêu tốn Samsung gần 6 tỷ USD bồi thường, Note 8 vẫn được hãng chỉnh chu với các góc thiết kế màn hình trang trọng hơn và theo đúng với kiểu Note điển hình.

Hình ảnh rò rỉ của Samsung Galaxy Note 8

Nhìn vào hình ảnh được công bố, có thể xu hướng Samsung đang theo đuổi đó là tạo ra những sản phẩm vừa vặn tay người dùng với bề ngang gọn lại, trong khi mở rộng về chiều dọc sản phẩm. Điều này sẽ giúp sản phẩm cho thao tác nhanh hơn khi tích hợp với nút S-Pen, vốn là công cụ mang lại nhiều tiện ích cho dòng Note.

Theo kế hoạch, Samsung Galaxy Note 8 dự kiến được công bố trong một sự kiện được tổ chức vào ngày 23/8 tại New York (Mỹ). Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835.

Bên cạnh đó, nhiều đồn đoán cũng cho biết khả năng Samsung Galaxy Note 8 sẽ tích hợp màn hình hiển thị vô cực 6,4 inch có tỷ lệ khung hình 18,5: 9, bên cạnh tính năng chống nước chuẩn IP68 và bút S-Pen đi kèm.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement