Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung đang sản xuất màn hình gập cho Google, Oppo, Xiaomi

Số hóa

24/02/2021 12:25

Trong năm 2019, Google từng xác nhận việc họ đang đầu tư vào điện thoại màn hình gập, với nhiều báo cáo từ 9to5Google cho biết những chi tiết đầu tiên về điện thoại Pixel màn hình gập của Google.

Giờ đây, một báo cáo từ The Elec có trụ sở tại Hàn Quốc nói rằng Samsung Display đang sản xuất một màn hình có thể gập lại được cho Google.

Không có thêm nhiều chi tiết về dự án này, cho dù nguồn tin này cho biết thêm rằng Google đang yêu cầu loại màn hình gập 7,6 inch từ Samsung.

Đây là kích thước màn hình tương tự như Galaxy Z Fold 2 , cho thấy một yếu tố hình thức giống hệt nhau chứ không phải thiết kế vỏ sò như Galaxy Z Flip.

Trong báo cáo, Elec cũng cho biết Samsung Display đang sản xuất màn hình có thể gập lại cho Oppo Xiaomi.

Màn hình của Oppo được cho là thiết kế dạng vỏ sò gập từ trên xuống dưới, có kích thước 7,7 inch khi mở ra và với màn hình 1,5 inch đến hai inch ở bên ngoài.

Đây sẽ là màn hình chính lớn hơn đáng kể so với màn hình 6,7 inch của Galaxy Z Flip.

samsung-galaxy-z-fold-2-laptop-mode-1200x675.jpg

Trong khi đó, Xiaomi có chủ đích sử dụng màn hình gập 8,03 inch với màn hình ngoài 6,38 inch.

Nói cách khác, điều này cũng gợi ý một yếu tố hình thức tương tự như dòng Galaxy Fold.

Nhưng vẫn chưa rõ liệu màn hình gập này và thiết bị màn hình gập của Xiaomi có tên mã Cetus có phải là một hay không.

Báo cáo của The Elec cho biết, cả 3 thiết bị màn hình gập này đều sẽ ra mắt trong năm nay, cho thấy ngày càng nhiều tên tuổi lớn hơn đang gia nhập vào thị trường điện thoại màn hình gập này.

Chưa đầy một tháng trước, nhiều trang tin Hàn Quốc cũng cho rằng, một số thương hiệu smartphone Trung Quốc (bao gồm Oppo và Vivo) đang hợp tác với Samsung Display để phát triển các thiết bị màn hình gập ra mắt trong năm 2021.

Dù bằng cách nào, Samsung đã tạo dựng được lợi thế lớn so với các thiết bị đối thủ với các dòng Galaxy Z Flip và Galaxy Fold.

Và với các tính năng chào hàng của Samsung như kính siêu mỏng, đây sẽ là một cuộc chiến khó khăn cho các nhà sản xuất đối thủ để tạo ra vết lõm trên thị trường.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement