Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung chuẩn bị ra mắt TV ''không viền'' tại CES 2020

Số hóa

02/01/2020 08:05

Ấn phẩm công nghệ The Elec, mới đây đã tiết lộ thông tin nhận được nhiều sự chú ý về việc nhà sản xuất công nghệ lớn nhất xứ sở Kim Chi.

Theo đó, Samsung sẽ cho ra mắt một mẫu TV không viền màn hình theo đúng nghĩa đen trong khuôn khổ triển lãm công nghệ CES 2020 sẽ diễn ra vào tháng 1 tới đây.

Xu thế màn hình “vô cực”, “không viền” trong thế giới smartphone đã tác động rất lớn đến nhiều lĩnh vực công nghệ, trong đó có smartTV.

Những chiếc TV thông minh hiện đại ngày này thường được quảng cáo với thiết kế “không viền” trên thực tế vẫn sẽ có phần viền benzel mỏng bao quanh màn hình. Tuy nhiên với dòng sản phẩm Zero Bezel TV của Samsung, sẽ hoàn toàn không có bất cứ phần viền màn hình nào theo đúng nghĩa đen, tương tự như trên nhiều mẫu điện thoại thông minh của hãng gần đây.

Samsung chuẩn bị ra mắt TV ''không viền'' tại CES 2020

Nếu kế hoạch này diễn ra đúng như dự kiến, Samsung sẽ là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới có thể ra mặt một chiếc TV không viền màn hình thực thụ.

Trên thực tế hãng đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho nhãn hiệu Zero Bezel vào tháng 10/2019, cho thấy đây sẽ là tên gọi chính thức của dòng TV độc đáo này khi nó được bán ra trên thị trường.

Trong một cuộc họp nội bộ trước khi ra mắt tại CES 2020, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Bộ phận Điện tử tiêu dùng Samsung ông Kim Hyun-Suk và các giám đốc điều hành khác đã hé lộ sản phẩm này, các nguồn tin cho biết.

Samsung chuẩn bị ra mắt TV ''không viền'' tại CES 2020

Samsung có kế hoạch sản xuất hàng loạt TV bắt đầu từ tháng 2 và nó cho thấy rằng sản phẩm không chỉ là một công nghệ bình thường.Những gì Samsung đã làm là loại bỏ viền màn hình cho TV kích thước 65 inch trở lên.

Thay vào đó, hãng chọn cách hàn chặt hơn với bảng hiển thị và thân chính của TV. Thiết bị từ Shinsegye Engineering đã được sử dụng cho quá trình này. Một nhà cung cấp địa phương khác là Taehwa Precision cũng cung cấp các bộ phận khác cho TV.

CES 2020 sẽ diễn ra từ ngày 7/1/2020 đến ngày 10/1/2020 tại Las Vegas, Hoa Kỳ. 

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement