Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung chính thức hoãn bán Galaxy Fold, khách hàng đã đặt mua được hoàn tiền 100%

Số hóa

07/05/2019 17:26

Samsung vừa gửi email đến những ai đã đặt mua Galaxy Fold và cho biết hãng không thể cung cấp chính xác ngày giao máy cho khách hàng những ai huỷ đặt hàng sẽ được hoàn tiền 100%.

Samsung chính thức hoãn bán Galaxy Fold, khách hàng đã đặt mua được hoàn tiền 100%

Nếu khách hàng không huỷ, nhưng vẫn không nhận được máy trước ngày 31/5 và không liên hệ với Samsung thì hãng sẽ tự động huỷ đơn của khách hàng và vẫn hoàn tiền 100%. Những ai không muốn huỷ đơn chỉ cần liên hệ với Samsung và xác nhận muốn chờ máy, trong lúc chờ đợi, bạn vẫn có thể huỷ bất cứ lúc nào trước khi máy bắt đầu giao đến.

Samsung chính thức hoãn bán Galaxy Fold, khách hàng đã đặt mua được hoàn tiền 100%

Galaxy Fold là chiếc smartphone màn hình gập đầy tham vọng của Samsung, tuy nhiên ngay trước ngày mở bán dự kiến vào hồi tháng tư, hàng loạt mẫu máy thử nghiệm được gửi đến các reviewer đã bị lỗi màn hình. Một số bị do tháo miếng dán màn hình, số khác do có vật lạ rơi vào trong máy. Samsung đã thu hồi và kiểm tra lại máy, cho đến giờ vẫn chưa biết khi nào có ngày mở bán mới.

Trước đó chiếc Galaxy Fold được gửi cho Verge và CNBC đã bị lỗi sọc hoặc màn hình chớp nháy liên tục dù được dùng bình thường và không có bất kỳ tác động nào. Trong khi đó Mark Gurman của Bloomberg và chủ kênh YouTube Marques Brownlee với 8 triệu người theo dõi đã thử gỡ lớp phim và làm hỏng màn hình.

Theo Samsung, Galaxy Fold đã vượt qua thử nghiệm gập mở 200.000 lần trước khi được thương mại. Điều này tương đương với độ bền của máy đạt 5 năm nếu mỗi ngày người dùng gập mở thiết bị 100 lần.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement