Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung bất ngờ ra mắt dòng Galaxy J7+, giá 8,69 triệu đồng

Số hóa

01/10/2017 02:23

Dòng Galaxy J7+ với camera kép xuất hiện tại Thái Lan trước đó đã được Samsung âm thầm giới thiệu tại Việt Nam với lộ trình ra mắt vào 14/10 tới đây.

Với mức giá niêm yết 8,69 triệu đồng cho nâng cấp camera kép, cuộc đua phân khúc smartphone tầm trung dường nhưđã được Samsung hoạch định sau thành công của dòng GalaxyJ7 Pro tại thị trường Việt Nam.

Về cấu hình, Galaxy J7 có màn hình Super AMOLED 5.5 inch Full HD, vi xử lý 8 nhân, 4GB RAM và bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng. Thay vì sử dụng chip của Samsung như dòng Galaxy J7 Pro, Galaxy J7 được trang bị chip Mediatek Helio P25, dù mạnh mẽ nhưng cũng có thể là điểm trừ của sản phẩm khi người dùng hiện đã quá quen thuộc với Qualcomm Snapdragon hay Exynos 7870 vốn được trang bị trên các dòng J ra mắt trước đó.

Samsung Galaxy J7 được nâng cấp với camera kép, giá 8,69 triệu đồng, lên kệ 14/10

Về thiết kế, Galaxy J7 rất giống Galaxy J7 Prime hơn là Galaxy J7 Pro. Samsung đã không mang chuẩn USB Type-C trên dòng này mà vẫn trang bị microUSB như Galaxy J7 Pro, đây cũng có thể là điểm chưa hài lòng ở Galaxy J7 khi mà rất nhiều sản phẩm đang trang bị chuẩn kết nối mới này.

Điểm nhấn trên Galaxy J7 so với dòng J7 Prime, J7 Pro chính là bộ camera kép ở mặt sau với khẩu độ lớn bao gồm cảm biến màu khẩu độ f/1.7 13MP và cảm biến đơn sắc f/1.9 5MP. Nhờ sự kết hợp này mà cụm camera Galaxy J7 cho tính năng Live Focus như chiếc Galaxy Note 8, bên cạnh tính năng chụp ảnh xóa phông thời gian thực, rất hữu ích cho người dùng thích sáng tạo nhiếp ảnh với điện thoại di động.

So với Galaxy J7 Pro, Galaxy J7 được tăng cường cụm camera kép

Ngoài ra, máy ảnh trước củaGalaxy J7 cũng được nâng cấp lên 16MP kèm đèn flash LED trợ sáng, giúp selfie ấn tượng. Galaxy J7 được trang bị pin dung lượng 3.000 mAh, so với Galaxy J7 Pro thì đây cũng là một nhược điểm của sản phẩm này.

Galaxy J7 được cài sẵn nền tảng Android 7.0 tuỳ biến giao diện Samsung Experience 8.1 tương tự các thiết bị mới ra mắt của thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi, với rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng như trợ lý ảo Bixby, mở khóa khuôn mặt, cảm biến vân tay...

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement