Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Saigon Co.op xây chung cư cho người lao động

Thị trường 24h

17/08/2019 13:29

Nhằm hỗ trợ người lao động của Saigon Co.op có hoàn cảnh khó khăn ổn định nơi cư trú, Saigon Co.op đã xây cấp hàng trăm căn nhà cho người lao động.

Vừa qua, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) phối hợp cùng cùng Công ty Cổ phần Keytech, Công ty Cổ phần xây dựng số 1 Việt Quang, đã khởi công và tiến hành lễ cất nóc dự án chung cư Saigon Co.op sau chưa đến 1 năm chính thức khởi công xây dựng. 

 Chung cư Saigon Co.op được xem là dự án nhà ở đầu tiên do một nhà bán lẻ trong nước tự đầu tư xây dựng cho người lao động nội bộ. Đây là dự án được triển khai với mục đích chăm lo cho đời sống, ổn định nơi cư trú cho CBNV, người lao động của Saigon Co.op có hoàn cảnh khó khăn, nhu cầu bức thiết về nhà ở. 

Dự án chung cư Saigon Co.op đã được chính thức khởi cong xây dựng.
Dự án chung cư Saigon Co.op đã được chính thức khởi cong xây dựng.

Công trình dự án chung cư Saigon Co.op thuộc khu vực đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, TP.HCM với tổng diện tích sàn 12 tầng trên 10.000m2. Khi chính thức hoàn thiện đi vào hoạt động, Saigon Co.op sẽ cấp hàng trăm căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 69m2 cho CBNV, cùng các tiện ích như khu dịch vụ thương mại, siêu thị mini, bãi giữ xe và công viên.

Ông Diệp Dũng, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op cho biết, dự án chung cư Saigon Co.op là lời tri ân thiết thực mà đơn vị muốn gửi đến đội ngũ người lao động gắn bó với Saigon Co.op nhiều năm qua. Sẽ càng ý nghĩa khi công trình được đưa vào hoạt động trong năm 2019 cũng là dịp Saigon Co.op thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển 1989 – 2019. 

TRÚC BÌNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement