Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Saigon Co.op giảm giá 50% hơn 10.000 sản phẩm

Thị trường 24h

05/06/2020 17:40

Từ nay đến hết tháng 6/2020, hệ thống siêu thị của Saigon Co.op sẽ áp dụng giảm giá đến 50% cho hơn 10.000 sản phẩm thân thiện với môi trường.

Xuyên suốt tháng 6/2020, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, … trên cả nước đồng loạt khuyến mãi giảm giá các mặt hàng thiết yếu, vừa hướng người tiêu dùng chọn mua sản phẩm của những doanh nghiệp thực hiện tốt công tác môi trường và kích cầu cho những sản phẩm thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Cụ thể, từ nay đến hết tháng 6/2020, hệ thống siêu thị của Saigon Co.op sẽ áp dụng giảm giá đến 50% cho hơn 10.000 sản phẩm thân thiện với môi trường, tặng hơn 100.000 phiếu mua hàng cho khách hàng mua sản phẩm của doanh nghiệp xanh.

Siêu thị sẽ giảm hơn một nửa giá cho hàng loạt sản phẩm nhu yếu vào các ngày cuối tuần, tổ chức lễ hội trái cây giảm giá cho hơn 20 loại trái cây nhiệt đới để thiết thực ủng hộ nông sản Việt, đồng thời các sản phẩm organic như đường, sữa tươi, sữa chua, nước tinh khiết, yến mạch, dầu ô liu, … sẽ được giảm giá trung bình 20% và hàng loạt sản phẩm mang thương hiệu riêng của Saigon Co.op.

Khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opmart sau dịch.
Khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opmart sau dịch.

Ngoài ra còn có chương trình “Ủng hộ nông sản Việt” đặt hàng trái vải tươi và gạo ST Xuân Hồng giao tận nhà ngay trên ví thanh toán điện tử MoMo với giá ưu đãi. Tổng lượng hàng hóa tham gia kích cầu đợt này tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op ước tính khoảng 30.000 tấn.

Trong những tháng qua, dịch viêm phổi cấp diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng tiêu cực tới hoạt động thương mại, dịch vụ trong tháng, hoạt động mua sắm hàng hóa, chi tiêu của người tiêu dùng giảm mạnh, nhiều cơ sở lưu trú, ăn uống, lữ hành phải tạm đóng cửa trong thời gian giãn cách xã hội. 

Theo số liệu do Tổng cục Thống kê công bố, ước tính tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4 giảm 26% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 4 tháng đầu năm 2020, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng giảm 4,3%.

Đây là hoạt động Saigon Co.op thúc đẩy sức mua hàng hóa, gỡ khó đầu ra cho doanh nghiệp và chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng ngay sau dịch.

Ngoài ra trong dịp này cũng diễn ra chương trình “60 ngày vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố” năm 2020, do Sở Công thương TP.HCM tổ chức.

Chương trình 60 ngày vàng khuyến mãi sẽ diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 30/7. Khi tham gia chương trình, doanh nghiệp có thể tổ chức nhiều chương trình khuyến mại đa dạng với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại lên tới 100% theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, sở Công thương còn tổ chức chương trình “Kích cầu tiêu dùng 2020” từ ngày 2 đến 5-7 với quy mô khoảng 500 gian hàng, tập trung các sản phẩm có uy tín thương hiệu thuộc các ngành hàng, như thực phẩm, đồ uống, dịch vụ ăn uống. giải trí, du lịch, may mặc, đồ gỗ… Trong đó, chú trọng đến các mặt hàng truyền thống, mang tính đặc trưng địa phương.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement