Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Saigon Co.op, Big C đua nhau khuyến mãi dịp cuối năm

Thị trường 24h

30/12/2019 09:02

Thị trường đang bước vào thời điểm mua sắm sôi động nhất trong năm, các nhà bán lẻ đua nhau giảm giá nhiều mặt hàng, thu hút người tiêu dùng.

Những ngày cận Tết, tại các siêu thị, người tiêu dùng sẽ thấy nhiều sản phẩm bánh mứt, nước ngọt...Tết được trưng bày, cùng các bảng giá khuyến mãi khắp nơi.

Thông tin từ báo Người Lao Động, từ ngày cuối tháng 11/2019 đến 24/1/2020, hệ thống bán lẻ của Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đang "chạy" hết công suất để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Saigon Co.op triển khai khuyến mãi từ đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp đến sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh, hàng trang trí, gia vị, các loại thực phẩm khô...; càng cận Tết sẽ giảm giá bánh kẹo, giỏ quà Tết, bánh mứt, trái cây, các loại thịt tươi... với mức giảm lên đến 49%.

Saigon Co.op giảm giá nhiều sản phẩm và dịp cuối năm.
Saigon Co.op giảm giá nhiều sản phẩm và dịp cuối năm.

Chia sẻ trên báo Người Lao Động, ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc marketing Saigon Co.op, cho biết cách khuyến mãi theo chủ đề này đã chứng minh hiệu quả trong những năm qua, khách hàng mua sắm tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op ổn định và yên tâm hơn, thậm chí mua sắm nhiều hơn bởi không bị áp lực dồn mua 1 lần mà chia nhỏ đơn hàng Tết trong nhiều tuần lễ.

Cũng theo ông Huy, tổng trữ lượng hàng hóa của Saigon Co.op, bao gồm hàng bình ổn giá cho Tết năm nay, tăng khoảng 15% đến 30%-40% so với năm trước (tùy nhóm hàng), đảm bảo đủ hàng bình ổn 3 tháng trước, trong và sau Tết, chủ yếu là nhóm thực phẩm tươi sống và các mặt hàng thiết yếu, hàng đặc trưng Tết. Nhóm hàng nhãn riêng cũng tham gia những sản phẩm mới phục vụ Tết như các loại hạt, mứt, bánh kẹo, nước giải khát với giá tốt. Các nhóm đặc sản 3 miền dự kiến sẽ được bổ sung mới hơn chục loại của cả 3 miền Nam - Trung - Bắc để phục vụ Tết.

Không những chương trình giảm gia có ở hệ thống Saigon Co.op, hệ thống Big C cũng đang giảm giá từ 20-49% đối với các sản phẩm bánh kẹo, mứt Tết. 

Theo đó, một số sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Kinh Đô, Trung Nguyên, Phạm Nguyên, Vinamit, Bibica, Hương Việt, Hải Hà, Vinabico, Orion... đang được giảm giá hấp dẫn. Ngoài ra, có hơn 10.000 sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh (không bao gồm mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa) đã được "khóa" giá từ 40 ngày trước Tết. Đồng nghĩa với giá bán tất cả mặt hàng này được giữ cố định trong 6 tuần trước Tết.

"Đây là chương trình khuyến mãi thường niên của Big C, chúng tôi kỳ vọng chương trình sẽ lan tỏa, góp phần bình ổn giá thị trường dịp Tết" - đại diện Big C nói.

Siêu thị Big C khuyến mãi, giảm giá lên đến 49% vào dịp cuối năm.
Siêu thị Big C khuyến mãi, giảm giá lên đến 49% vào dịp cuối năm.

Đối với những mặt hàng không nằm trong danh sách "khóa" giá, hệ thống siêu thị này áp dụng chính sách "giá luôn luôn thấp". Theo đó, hơn 7.000 sản phẩm thiết yếu như sữa, gia vị, đường, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, bánh kẹo, cà phê, rau củ quả, hàng tiêu dùng… được cam kết bán giá tốt nhằm hỗ trợ thêm để người tiêu dùng thoải mái mua sắm Tết mà vẫn tiết kiệm.

Trong khi đó, hệ thống MM Mega Market đang "chạy" gói kế hoạch hàng Tết với khoảng 400 tỷ đồng.

Ông Đinh Quang Khôi, Trưởng Phòng Marketing và Chăm sóc khách hàng MM Mega Market Việt Nam, nhận định năm nay nghỉ Tết dài ngày, khách hàng có xu hướng mua sắm sớm. MM Mega Market bên cạnh lượng hàng chuẩn bị dồi dào cũng không quên "o bế" khách hàng bằng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tập trung phục vụ nhu cầu mua sắm thực phẩm, đồ trang trí... 

"Chúng tôi liên kết với các nhà sản xuất đưa ra các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, kéo dài từ ngày 19/12/2019 đến 24/1/2020 với mức giảm giá lên đến 50%. "Đối với mặt hàng thực phẩm, đặc biệt là thịt heo, ngay từ đầu tháng 10/2019, chúng tôi đã lên kế hoạch trao đổi với nông dân để bảo đảm sản lượng cung ứng ra thị trường. MM Mega Market sẽ tăng thêm 30% lượng thực phẩm tươi sống nhằm đủ hàng cung ứng trong thời gian Tết. Nguồn rau tại Đà Lạt, thủy hải sản tại Cần Thơ và thịt heo từ Đồng Nai đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng quan trọng nhất trong năm" - ông Khôi thông tin.

Bên cạnh những chương trình khuyến mãi đến từ các hệ thống siêu thị, theo thông lệ nhiều năm nay, trong 2-3 ngày cận Tết, các nghiệp (DN) tham gia chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu như đường, thịt gia cầm, trứng gia cầm sẽ đồng loạt giảm giá 5%- 10%, riêng thịt heo sẽ khó có giảm giá.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement