Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sacomreal mua 39,05% cổ phần của Công ty Cổ phần Khu Công nghiệp Thành Thành Công

Chứng khoán

30/06/2017 07:51

Sacomreal sẽ nhận chuyển nhượng 39, 05% cổ phần của Công ty Cổ phần Khu Công nghiệp Thành Thành Công, trị giá hơn 488 tỉ đồng.

Ngày 29/6, ông Phạm Điền Trung, Chủ tịch Hội đồng quản trị Sacomreal đã ký nghị quyết số 12A về việc nhận chuyển nhượng cổ phần của Công ty Cổ phần Khu Công nghiệp Thành Thành Công. Theo đó, Sacomreal sẽ chi hơn 488,186 tỉ đồng để mua lại 39,05% cổ phần của Công ty Cổ phần Khu Công nghiệp Thành Thành Công.

Trong một tập đoàn có hai công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nên Thành Thành Công sẽ sát nhập và tái cơ cấu

Công ty Cổ phần Khu Công nghiệp Thành Thành Công là một trong những đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Thành Thành Công. Công ty này được thành lập vào năm 2008 chuyên kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

Hiện tại, người đại diện theo pháp luật của Công ty Cổ phần Khu Công nghiệp Thành Thành Công là ông Đặng Hồng Anh, con trai ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Thành Thành Công.

Trong khi đó, Sacomreal cũng là công ty thành viên của Công ty Cổ phần Thành Thành Công, chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà, môi giới bất động sản, đầu tư xây dựng kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp, cho thuê kho bãi...

Theo một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, thương vụ Sacomreal bỏ hơn 488 tỉ mua lại 39,05% cổ phần của Công ty Cổ phần Khu Công nghiệp Thành Thành Công thực chất là quá trình sắp xếp, tái cơ cấu các công ty thành viên của Công ty Cổ phần Thành Thành Công.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement