Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sacombank có Phó tổng giám đốc Quản lý rủi ro

Ngân hàng

07/07/2017 08:20

Gần đây, Sacombank liên tiếp bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao. Mới nhất nhà băng này đã bổ nhiệm ông Lê Văn Ron trở thành Phó tổng giám đốc phụ trách Quản lý rủi ro.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) mới đây đã công bố thông tin liên quan tới thay đổi nhân sự cấp cao của nhà băng này.

Theo đó, tại phiên họp Hội đồng quản trị (HĐQT) hôm nay, HĐQT Sacombank đã thống nhất quyết định bổ nhiệm ông Lê Văn Ron trở thành Phó tổng giám đốc ngân hàng phụ trách Quản lý rủi ro.

Đồng thời, HĐQT Sacombank cũng thông qua quyết định thôi nhiệm và chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Nguyễn Xuân Vũ - Phó tổng giám đốc Sacombank với lý do ông Vũ được bầu vào vị trí mới Thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2017-2021.

Vừa qua, Sacombank cũng thông báo về việc thôi nhiệm và chấm dứt hợp đồng lao động đối với một lãnh đạo cấp cao khác là ông Hà Tôn Trung Hạnh - Phó tổng giám đốc ngân hàng cũng với lý do ông Hạnh được bầu đảm nhiệm vị trí Thành viên Ban kiểm soát ngân hàng nhiệm kỳ mới.

Sacombank liên tiếp thông báo miễn nhiệm và bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao để thực hiện tái cơ cấu theo đề án của NHNN. Ảnh:Zing.

Cả 2 vị trí Thành viên HĐQT và BKS mà ông Nguyễn Xuân Vũ và ông Hà Tôn Trung Hạnh nhận đảm nhiệm đều được cổ đông ngân hàng bầu tại Đại hội đồng cổ đông Sacombank tổ chức ngày 30/6 vừa qua.

Cách đây vài ngày, HĐQT Sacombank cũng thông qua việc từ nhiệm chức danh Tổng giám đốc của ông Phan Huy Khang theo nguyện vọng cá nhân kể. Ngay sau đó, nhà băng này đã có quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Phó tổng giám đốc phụ trách hoạt động xử lý nợ lên giữ chức Tổng giám đốc thay thế cho ông Khang.

Hiện tại, chức danh Tổng giám đốc của bà Diễm đang trong thời gian đợi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) phê duyệt nên HĐQT Sacombank đã thống nhất giao bà Diễm giữ chức vụ Quyền tổng giám đốc và là người thực hiện công bố thông tin của Sacombank kể từ ngày 3/7.

Kết quả kinh doanh của Sacombank những năm gần đây. Đồ họa:Quang Thắng.

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2015-2016 vừa qua, các cổ đông Sacombank đã bầu ông Dương Công Minh, Chủ tịch HĐQT CTCP Him Lam, nguyên Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT Sacombank nhiệm kỳ 2017-2021 để lãnh đạo tái cấu trúc nhà băng theo đề án của NHNN.

Sacombank mới đây cũng đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017 với 428 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 70,4% so với cùng kỳ năm trước.

Tính đến hết ngày 30/6, tổng tài sản của Sacombank đạt 352.683 tỷ đồng, tăng 7,1% so đầu năm. Hai chỉ số tài chính quan trọng, cho vay khách hàng và huy động vốn lần lượt đạt 212.538 tỷ đồng và 317.491 tỷ đồng, tăng lần lượt 10,1% và 9,7% so với đầu năm.

Theo Đề án tái cấu trúc sau sáp nhập đã được NHNN phê duyệt, Sacombank sẽ được mở 14 chi nhánh ở phía Bắc và thành lập 14 phòng giao dịch trên cơ sở các chi nhánh, phòng giao dịch đã chuyển giấy phép.

QUANG THẮNG (Zing)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement