Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

‘Rụng tim’ trước chàng ‘soái ca ngôn tình’ như bước ra từ cổ tích

Nóng trong ngày

08/07/2017 04:57

Bạn hãy nhìn vào đôi mắt anh ấy đi, bạn hãy nhìn vào những góc nghiêng “thần thánh” đầy mê hoặc ấy đi, coi chừng bị thôi miên đấy!

Bạn đã có bao giờ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên chưa? Bạn có tin vào tình yêu sét đánh? Cá nhân tôi cũng không tin vào điều đó. Thế nhưng, anh chàng này lại làm được điều đó khi khiến biết bao cô gái phải “rụng tim” và thốt lên rằng “yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Sở dĩ điều đó thường xảy ra như vậy bởi vì, anh chàng này không những đẹp trai mà còn có phong thái vô cùng cuốn hút người đối diện. Ở thời buổi này trai xinh gái đẹp không phải là chuyện hiếm. Tuy nhiên, để có được thần thái và sức hút kỳ lạ khó tả như anh chàng này quả thật hiếm có.

Góc nghiêng thần thánh của anh chàng khiến bao cô say mê.

“Bạn hãy nhìn vào đôi mắt anh ấy đi, bạn hãy nhìn vào những góc nghiêng “thần thánh” đầy mê hoặc ấy đi, coi chừng bị thôi miên đấy!” một người dùng mạng bình luận.

Không chỉ đẹp trai mà body cũng quá chừng cuốn hút đúng không nào?

Bên cạnh đó, nhiều người đã nhận xét, nhìn Yiyan khá giống thành viên B.I của nhóm nhạc Ikon. Và kể cả nếu như không giống đi chăng nữa thì ngoại hình của anh chàng đã đủ để trở thành “nam thần" trong lòngcủa rất nhiều cô gái rồi.

Được biết anh chàng “soái ca ngôn tình” này có tên khá dễ thương là Yiyan Yang. Yiyan sinh năm 1996, hiện đang sinh sống và học tập tại Pháp. Anh chàng 21 tuổi đa tài này không chỉ là một sinh viên có thành tích học tập tốt, mà còn đang là người mẫu thuộc quản lý của công ty người mẫu Williams Agency. Đáng nể đúng không nào?

Với một gương mặt cực điển trai, các góc cạnh trên gương mặt anh chàng vừa pha chút nam tính nhưng kèm theo đó là một chút xíu trẻ con, điều này càng kiến anh chàng trở nên huyền bí hơn trong mắt các thiếu nữ.

Không những thế, nhờ vẻ ngoài đậm chất Á Đông kết hợp cùng vóc dáng cao ráo của người phương tây một cách khá hài hòa đã giúp anh chàng Yiyan giúp lọt vào mắt xanh các nhà tạo mẫu hàng đầu Paris.

TRẦN HIỂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement