Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Rủ nhau đi tắm suối, 3 học sinh chết đuối thương tâm ở Hà Tĩnh

Chính sách - Hạ tầng

14/10/2019 14:53

Sau khi đi đá bóng về, 3 học sinh rủ nhau tắm sông thì bị nước cuốn. Đến 10h sáng nay 14/10, thi thể các em mới được tìm thấy.

Thông tin từ báo Người Lao Động, sáng 14/10, ông Lê Văn Lợi, Chủ tịch UBND xã Đức Hương, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, đã tìm được thi thể của 3 em học sinh xấu số.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 13/10, sau khi đi đá bóng về, 3 học sinh Lê Khắc P. (11 tuổi), Nguyễn Văn T. (11 tuổi) và Nguyễn Văn B. (12 tuổi) - cùng trú tại thôn Hương Đại, xã Đức Hương - rủ nhau xuống sông Ngàn Sâu đoạn chảy qua thôn Hương Đại, xã Đức Hương để tắm.Trong lúc tắm, cả 3 em không may rơi vào vùng nước sâu nên bị nhấn chìm. 

Hiện trường 3 học sinh bị chết đuối. Ảnh: báo Hà Tĩnh.
Hiện trường 3 học sinh bị chết đuối. Ảnh: báo Hà Tĩnh.

Đến tối không thấy các em về, gia đình và người thân đi tìm kiếm khắp nơi không có kết quả.  Khoảng 12h đêm cùng ngày, một số người dân đi soi tôm, bắt rắn phát hiện quần áo, giày dép để trên bờ sông nên đã thông báo cho chính quyền địa phương.

Sáng 14/10, người dân phát hiện quần áo các em ở bờ sông nên tổ chức tìm kiếm. Đến 8h cùng ngày, thi thể của cả 3 em đã được tìm thấy.

Hiện chính quyền địa phương, trường THCS Liên Hương và gia đình các cháu đang làm các thủ tục để mai táng các em theo phong tục địa phương.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement