Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Rũ bỏ phong cách bánh bèo, Lương Thùy Linh lột xác trở thành chiến binh trên sàn runway

Nóng trong ngày

16/09/2019 14:49

Trở thành vedette trong show diễn của NTK Ivan Trần, Lương Thùy Linh gây bất ngờ với khán giả khi rũ bỏ phong cách bánh bèo trở thành chiến binh mạnh mẽ.

Sau khoảng thời gian đăng quang Hoa hậu Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh đã và đang từng ngày chứng minh được giá trị và bản lĩnh sân khấu của mình. Mới đây nhất, xuất hiện trong show diễn thời trang "Life love love life" của NTK Ivan Trần, Lương Thùy Linh bất ngờ rũ bỏ hình ảnh bánh bèo biến hóa trở thành một chiến binh mạnh mẽ trong vai trò veddette.

khblMA5PHNeLW20ScD7Rje8e43UFZrniQe5xdv9w.

Khác hắn với hình ảnh ngọt ngào thường ngày, trong show diễn Lương Thùy Linh biến hóa đầy kinh ngạc với mái tóc cột cao, phong cách makeup tone nâu tây, khoác lên mình bộ thiết kế đặc biệt kết hợp giữa sức mạnh của một chiến binh và vẻ đẹp của một cô gái trẻ.

Với vị trí Veddette, nàng hậu đã thể hiện thành công giá trị của bộ trang phục, mang đến một cảm giác mạnh mẽ, thần thái sắc lạnh và những bước catwalk chắc chắn. LươngThùy Linh dễ dàng khuấy đảo sàn diễn, mang đến một cảm giác cuốn hút trong phần trình diễn chuyên nghiệp của mình.

x71MN1MB1YvqncRvN3u1Z5TTEKVwWBOddmEpxgWi.

Với lợi thế về chiều cao 1m78, trong bộ sưu tập mới của NTK Ivan Trần, Lương Thùy Linh còn có dịp khoe đôi chân dài thẳng tấp, sải bước uyển chuyển trên sàn runway. Sự xuất hiện của tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2019 trên sàn diễn thời trang đã mang đến một cảm giác mới lạ, phô diễn đươc được vẻ đẹp đầy cá tính và nữ quyền.

OCdYFl4xc8bD80G5lLkYODKHgve1rB2iX1EASwmE.
2VvYB1JJ457HYFXIHrAhnzz2jGGmqXTwRP4lsBbO.

Với phần trình diễn xuất sắc khi đảm nhận vai trò vedette vừa qua, hoa hậu Thuỳ Linh hứa hẹn sẽ gây ấn tượng trong phần thi Top Model tại Miss World sắp tới. Kỹ năng catwalk thượng hạng, thần thái sân khấu đỉnh cao cuốn hút mọi ánh nhìn, Lương Thùy Linh đã và đang từng bước tỏa sáng theo cách riêng của mình. Khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng nàng hậu sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2019.

Fzp7xbSucqd5bREqrmg71ywBB6mD7gHwS9WVkEjD.


PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement