Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Rời Việt Nam, Hương Tràm làm gì trên đất Mỹ?

Nóng trong ngày

18/09/2019 16:59

Sau 4 tháng rới xa quê hương, rời xa sân khấu. Mới đây, Hương Tràm đã có những trải lòng về cuộc sống nơi đất khách, quê người.

Không chịu bằng lòng với thành công tại quê nhà, Hương Tràm gây bất ngờ với khán giả và người hâm mộ khi quyết định tạm gác lại sự nghiệp ca hát tại Việt Nam để đidu học tại đất Mỹ xa xôi. Đã gần 4 tháng kể từ ngày Hương Tràm từ bỏ mọi thứ để bắt đầu lại từ con số 0. 

Rời Việt Nam, Hương Tràm làm gì trên đất Mỹ?

Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ 24 tuổi muốn rẽ sang một hướng đi mới để khẳng định được giới hạn của bản thân cũng như thay đổi chính mình. Hương Tràm đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Có nhiều tin đồn cho rằng, nữ ca sĩ sang Mỹ để sinh con, dùng chiêu trò để gây sự chú ý. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, cuộc sống của Hương Tràm không quá ồn ào và bon chen. 

Rời Việt Nam, Hương Tràm làm gì trên đất Mỹ?

Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tại nơi đất khách với công chúng khiến người hâm mộ của Hương Tràm an tâm phần nào. Hương Tràm vẫn đi hát ở những sự kiện hải ngoại, song song với đó là bắt đầu việc học.

"Vẫn là những câu hỏi Tràm nhận được mỗi ngày. Tràm có buồn không? Có nuối tiếc những gì đã từng không? Cuộc sống xa nhà có làm Tràm khắc khoải muốn trở về? Phải trả lời ra sao để thật nhất với tim mình?

Chọn lựa ra đi, là Tràm.

Chọn lựa từ bỏ hào quang, là Tràm

Chọn lựa rời xa bố mẹ, cũng là Tràm

Chọn lựa xa hàng quán ven đường, xa con đường thân thuộc về nhà, xa bạn bè, xa những người yêu thương mình để một mình sang Mỹ du học, cũng Tràm, chứ không một ai khác...", Hương Tràm chia sẻ về quyết định sang Mỹ.

Rời Việt Nam, Hương Tràm làm gì trên đất Mỹ?

Hương Tràm cũng đã có những trải lòng về việc tận hưởng cuộc sống tại một chân trời mới mà không sợ bị soi xét, tận hưởng một cuộc sống rất đối bình thường.

"Những an yên mà Tràm đang có hiện tại là thật. Tràm đang từng phút tận hưởng cuộc sống của một người bình thường là thật. Đó là một sáng ra khỏi nhà không cần make up mà không sợ bị soi xét, là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về mình của hôm qua, hôm nay và ngày mai, là chổng mông lên giặt giũ, là nhà thuê cũng có lúc cháy máy điều hoà vã mồ hôi thức trắng, là chạy từ trên đồi cao xuống một mình hét ầm ĩ lên mặc kệ mọi người xung quanh chỉ tro cười nói.

Tràm thấy mình bây giờ thật sảng khoái và tươi mới. Cái nghèo này thật phong phú vì nó chứa đựng sự thật, giàu có bằng niềm tin nhưng thực chất đôi khi lại rất nghèo nàn.

Rời Việt Nam, Hương Tràm làm gì trên đất Mỹ?

Hành trình học cách trưởng thành không chỉ là một chuyến đi xa, mà nó diễn ra mỗi ngày, từ lúc bạn biết nhận thức đúng sai đến tận đến khi lúc tóc đã bạc, mắt đã mờ cũng chưa chắc có thể đưa ra một kết luận chính xác. Càng hiểu biết thì lại càng thấu là mình chưa biết gì", Hương Tràm chia sẻ.

Rời Việt Nam, Hương Tràm làm gì trên đất Mỹ?


Đặc biệt trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Hương Tràm có để các hashtag như #newsong, #newMV, #newbook. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ có thể sắp phát hành một MV hoặc một sản phẩm âm nhạc mới để không "quên nghề". Ngoài ra cũng có thể Hương Tràm chuẩn bị ra mắt sách chiêm nghiệm về cuộc sống của riêng mình cũng như hành trình ở Mỹ trong những tháng vừa qua.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement